Kelvin Khánh sẽ sánh đôi cùng Yura (Girl’s Day) trong show truyền hình Hàn Quốc

Kênh 14 - 19/02/2016, 07:53

Hai nghệ sỹ Hàn – Việt là Kelvin Khánh và Yura sẽ có một cuộc gặp gỡ đặc biệt trong chương trình thực tế do Yura làm “chủ xị”.

Vào ngày 18/2, trang Star News đăng tải thông tin độc quyền về việc nam ca sỹ Kelvin Khánh sẽ có cơ hội gặp mặt cô nàng Yura xinh đẹp của nhóm nhạc nữ Girl’s Day tại Hàn Quốc. Anh chàng sẽ xuất hiện trong show truyền hình thực tế về đề tài ẩm thực "Tasty Road" do Yura dẫn chương trình.

Theo như trang thông tấn Hàn Quốc, Kelvin Khánh tiết lộ bản thân là một "fan bự" của thành viên Girl’s Day xinh đẹp. Sau khi trao đổi với những người trong giới và nhận được sự đồng ý từ phía đại diện của Yura, hai nghệ sỹ Hàn – Việt sẽ có một cuộc gặp mặt đặc biệt vào ngày 19/2 để thực hiện ghi hình cho chương trình.

Kelvin Khánh sẽ sánh đôi cùng Yura (Girl’s Day) trong show truyền hình Hàn Quốc - Ảnh 1.

Người hâm mộ cảm thấy thích thú và mong chờ cuộc gặp gỡ giữa Yura và Kelvin Khánh

Kelvin Khánh là cựu thành viên của nhóm nhạc La Thăng. Anh chàng từng được biết đến với tư cách "bạn trai tin đồn" của nữ ca sỹ Khởi My bởi mối quan hệ thân thiết, gần gũi giữa hai người. Xuất hiện trên show truyền hình Hàn Quốc lần này và còn có cơ hội được gặp ca sỹ thần tượng nổi tiếng, Kelvin Khánh được truyền thông Hàn Quốc ưu ái dành tặng nhiều lời "có cánh". Truyền thông Hàn miêu tả anh là một nghệ sỹ rất được yêu thích tại Việt Nam, và không quên nhắc tới việc anh chàng có tới hơn 5 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, Kelvin Khánh đã thông báo trên trang cá nhân của mình về chuyến đi Hàn Quốc lần này. Lần ghé thăm Hàn Quốc của anh chàng có vẻ không đơn thuần là một chuyến du lịch, mà có liên quan tới công việc.

Kelvin Khánh sẽ sánh đôi cùng Yura (Girl’s Day) trong show truyền hình Hàn Quốc - Ảnh 2.

 

Kelvin Khánh sẽ sánh đôi cùng Yura (Girl’s Day) trong show truyền hình Hàn Quốc - Ảnh 3.

Một số hình ảnh của Kelvin Khánh tại Hàn Quốc

Nguồn: Naver

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất