“Ghen tị” với loạt biểu cảm đôi hạnh phúc của Khởi My – Kelvin Khánh

Yan - 25/05/2015, 17:17

Với mức độ ăn ý và am hiểu về nhau, cặp đôi có thể thoải mái selfie “giống hệt nhau” dù với biểu cảm gương mặt “khó đỡ” như thế nào.

Khởi My – cô nàng Ma Kết có xuất phát điểm với nhiều giải thưởng âm nhạc nhưng lại được biết đến đầu tiên với vai trò MC của kênh truyền hình dành cho tuổi teen. Cùng với Hoàng Phi, cả 2 từng là “cặp bài trùng” khiến nhiều fans phát cuồng vì độ ăn ý và hài hước.

Kelvin Khánh – chàng trai Kim Ngưu lém lỉnh, hài hước nhưng biết quan tâm người khác và từng tham gia nhiều vai diễn của nhóm hài BB&BG. Đam mê ca hát từ nhỏ và quyết tâm xin làm thành viên nhóm La Thăng từ năm 16 tuổi nhưng bất thành. Kiên trì theo đuổi đam mê nghệ thuật và cuối cùng ước mơ của Kelvin Khánh cũng thành hiện thực.


Những biểu cảm đôi khi làm MC cùng nhau.

2 con người ở 2 “lãnh địa” khác nhau nhưng lại đến với nhau một cách tình cờ và trở thành 1 trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz hiện tại. Có lẽ cột mốc và mối duyên lớn nhất phải kể đến chính là việc Kelvin Khánh là nam chính đóng cặp cùng Khởi My trong MV Gửi cho anh. Câu chuyện tình yêu trong sáng của lứa tuổi học trò cùng nhiều tình tiết hài hước, thú vị đã giúp cho MV đạt được kỷ lục về lượt xem đồng thời cặp diễn viên chính cũng trở thành tâm điểm chú ý ngay sau đó.


Biểu cảm "khó đỡ" cũng phải giống nhau.

Chênh nhau 4 tuổi nhưng mức độ đẹp đôi, ăn ý và tình tứ của cả 2 khi xuất hiện trong MV đã làm dấy lên nghi án “phim giả tình thật”. Dù liên tục phủ nhận mối tình tin đồn chị em nhưng tần suất xuất hiện dày đặc cùng với mức độ thân thiết ngày càng tăng cao sau đó đã khiến cho cả Khởi My – Kelvin Khánh được định hình là “của nhau” trong mắt người hâm mộ lẫn các đồng nghiệp.


Biểu cảm đáng yêu và nhắng nhít

Ngoài việc xuất hiện trong các dự án âm nhạc của đối phương, cả 2 còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, gameshow hay những hoạt động đời thường. Và đặc biệt, càng ở gần nhau thì mức độ “hợp cạ” càng ngày càng tăng. Tính cách nhắng nhít, quậy và hài hước cũng là những cụm từ được gắn liền với cặp đôi này.

Theo như bạn bè đồng nghiệp xung quanh nhận xét, nơi nào có sự xuất hiện của Khởi My – Kelvin Khánh thì sẽ không bao giờ ngớt tiếng cười. Ngoài trang phục couple thì trên trang cá nhân của mình, cả 2 còn liên tục khoe hàng loạt ảnh nhí nhố hệt nhau nhưng vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, với mỗi bức ảnh selfie, cặp đôi này còn có thói quen tạo biểu cảm gương mặt “y chang nhau” và luôn khiến các fans phát cuồng.


Tận dụng đạo cụ tóc giả màu vàng giống nhau.


Đồ đôi học sinh.


Biểu cảm "lố" hài hước cũng phải giống nhau.


Nhắm 1 mắt giống nhau nè!


Chu mỏ giống nhau luôn!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất