Bom tấn ‘Nhiệm vụ bất khả thi 6’ quy tụ năm mỹ nhân nổi bật

Zing - 21/06/2017, 06:03

Phần sáu của loạt phim hành động điệp viên gắn liền với Tom Cruise có số lượng diễn viên nữ hùng hậu. Trong đó, Michelle Monaghan trở lại để sắm vai Julian Meade - vợ Ethan Hunt.

Bức hình trên Twitter của đạo diễn Christopher McQuarrie giống như lời khẳng định cho sự trở lại của Michelle Monaghan ở thương hiệu Mission: Impossible - Nhiệm vụ bất khả thi. Cô là người sắm vai Julia Meade - vợ của điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) và từng xuất hiện trong phần ba (2006).

Bom tan ‘Nhiem vu bat kha thi 6’ quy tu nam my nhan noi bat hinh anh 1

Bức ảnh bốn nữ diễn viên tham gia Mission: Impossible 6 mới được đạo diễn Christoper McQuarrie chia sẻ. Ảnh: Paramount.

Bước sang phần bốn - Ghost Protocol (2011) - Julia Meade chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở đoạn kết. Và nhân vật của Michelle Monaghan hoàn toàn không có mặt ở phần năm - Rogue Nation (2015).

Sự trở lại của Julia Meade chắc chắn sẽ khiến cuộc chiến chống lại kẻ ác của Ethan Hunt trở nên phức tạp hơn, bởi cô từng là mục tiêu của bọn khủng bố và khiến vị hôn phu phải rất vất vả mới có thể giải cứu.

Bên cạnh Michelle Monaghan, bức hình của Christopher McQuarrie còn có Rebecca Ferguson, Angela Bassett và Vanessa Kirkby.

Ferguson từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai nữ điệp viên Ilsa Faust trong Mission: Impossible - Rogue Nation (2015). Tuy nhiên, McQuarrie úp mở rằng cô gái chưa chắc đã gia nhập tổ chức IMF của Ethan Hunt, và hoàn toàn có thể mang đến những bất ngờ trong bộ phim mới.

Bom tan ‘Nhiem vu bat kha thi 6’ quy tu nam my nhan noi bat hinh anh 2

Sian Brooke, cô gái vào vai Eurus ở mini-series Sherlock, là gương mặt nữ nổi bật còn lại của Nhiệm vụ bất khả thi 6. Ảnh: BBC.

Trong khi đó, Angela Bassett được cho là sẽ vào vai Giám đốc CIA, còn vai diễn của Vanessa Kirkby hiện chưa được tiết lộ.

Người đẹp thứ năm của Mission: Impossible 6 không xuất hiện trong ảnh là Sian Brooke. Sự tham gia của nữ diễn viên của series Sherlock đã được xác nhận từ trước, nhưng nhân vật mà cô thể hiện vẫn là dấu hỏi lớn.

Trên thực tế, hãng Paramount và đạo diễn Christopher McQuarrie chưa tiết lộ nhiều về nội dung của Nhiệm vụ bất khả thi 6. Họ chỉ mới cho biết Tom Cruise sẽ lại đem tới một trường đoạn hành động mãn nhãn, khiến anh mất một năm để tập luyện như pha đu máy bay ở độ cao trên 1.500 m.

Mission: Impossible 6 đang trong quá trình ghi hình và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 7/2018.

 

Theo Tuấn Lương/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất