Phim hành động “đỉnh hơn” Nhiệm vụ bất khả thi

24h - 14/09/2015, 17:42

“Sicario”, bộ phim hành động được website điện ảnh nổi tiếng thế giới IMDB đánh giá cao hơn “Nhiệm vụ bất khả thi 5” sắp ra mắt khán giả Việt.

Mặc dù đang chiếm lĩnh phòng vé Việt Nam với lịch chiếu dày đặc, song, trong tháng 9 này, Nhiệm vụ bất khả thi 5 sẽ phải lùi bước cho một bộ phim hành động mới – Sicario (Ranh giới).

Dù chưa ra mắt, Ranh giới đã nóng lên trên các diễn đàn về phim ảnh. Trong khi IMDB đánh giá bộ phim đạt 8,1/10 điểm thì Rotten Tomatoes lại chấm Ranh giới đạt 87%. Đây là điểm số cao không phải bom tấn hành động nào cũng đạt được.

Phim hành động “đỉnh hơn” Nhiệm vụ bất khả thi - 1

Cô đào Emily Blunt trong một cảnh quay của phim.

Ranh giới thậm chí còn được IMDB đánh giá cao hơn Nhiệm vụ bất khả thi 5. Trong khi Ranh giới nhận được số 8,1/10 thì bộ phim của Tom Cruise được chấm điểm 7,8/10.

Ranh giới là một bộ phim hành động kịch tính xoay quanh những âm mưu tham nhũng và những luân lý đạo đức bị xáo trộn trong một cuộc chiến chống ma túy ở vùng biên giới Mexico và Mỹ.

Khi đặc vụ FBI tiếp ứng các vụ bắt cóc, Kate Macer (Emily Blunt thủ vai), phát hiện ngôi nhà bí mật chứa đầy xác chết. Kể từ đó, manh mối về âm mưu tội ác toàn cầu được hé lộ. Kate cùng với một nam đồng nghiệp được tuyển chọn vào đội thực hiện nhiệm vụ ngầm do một đặc vụ Colombia dẫn đầu, được biết với tên Alejandro (Benicio del Toro đóng).

Cho dù Kate cố gắng thuyết phục bản thân rằng cô đang phục vụ cho công lý nhưng cô vẫn luôn khao khát tìm hiểu mục đích thực sự đằng sau cuộc chiến càn quét những con buôn ma túy.

Phim hành động “đỉnh hơn” Nhiệm vụ bất khả thi - 2

48 tuổi, Benicio del Toro vẫn đảm nhận vai điệp viên.

Đảm nhận vai nữ chính Kate Macer – một điệp viên năng nổ - ở độ tuổi 32, cô đào Emily Blunt khiến các nhà phê bình được xe phim trước hài lòng khi thực hiện xuất sắc những màn hành động khó và các cảnh diễn nội tâm phức tạp. Trong khi đó, tuổi 48 không hề là cản lực với diễn viên gạo cội Benicio del Toro khi đảm nhận vai điệp viên Colombia Alejandro.

Bằng kinh nghiệm và khả năng diễn xuất tuyệt vời, Emily Blunt và Benicio del Toro đã biến một kịch bản được cho là hấp dẫn, chặt chẽ hoàn hảo tới từng chi tiết khi lên màn ảnh rộng.

Giống như Nhiệm vụ bất khả thi, Ranh giới không thể thiếu được những pha hành động gay cấn, những màn cân não đứng tim. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những giây phút lắng đọng khiến người xem phải dừng lại để cảm nhận những điều ý nghĩa.

Kịch bản hấp dẫn cùng với sự góp mặt của dàn sao Emily Blunt, Benicio del Toro, Jon Bernthal, Josh Brolin,… Ranh giới được xem là bộ phim đáng xem trong tháng 9 này.

Phim được được đạo diễn bởi  Denis Villeneuve và khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 18.9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất