'Nhiệm vụ bất khả thi 5' vẫn hút khách sau 2 tuần ra rạp

Màn Ảnh Sân Khấu - 17/08/2015, 21:03

Là bom tấn hành động được đánh giá cao nhất mùa hè năm nay với 93% bình luận tích cực trên trang Rotten Tomatoes, Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) hiện đạt trên 373 triệu USD doanh thu khắp toàn cầu.

Dù đã là tuần phát hành thứ hai, tác phẩm điện ảnh này vẫn đang làm mưa làm gió tại các phòng vé ở nhiều quốc gia, vượt qua những bộ phim mới ra rạp khác. Trang Today Humor của Hàn Quốc cho biết, chỉ trong 9 ngày, lượng khán giả tới rạp thưởng thức bộ phim tại đất nước này lên tới 4 triệu người, đánh dấu quãng thời gian nhanh nhất trong cả series.

Tuần trước, khi vừa khởi chiếu tại Ấn Độ, tác phẩm điện ảnh do Tom Cruise đảm nhiệm vai chính thu về 6,5 triệu USD, vào top 4 phim Hollywood có tuần khởi chiếu mỹ mãn nhất ở quốc gia Nam Á. Giới chuyên môn đang kỳ vọng tầm ảnh hưởng của bộ phim tiếp tục lan rộng bởi các ngày 19/8 và 8/9 tới, Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn mới ra rạp tại Italy và Trung Quốc.

Riêng ở Việt Nam, tác phẩm này nhận được vô số lời khen tặng của khán giả. Nhiều người xem đây là bộ phim bom tấn hành động hay nhất nửa đầu năm 2015.

 

 

Một trong những điều then chốt làm nên thành công cho bộ phim là các cảnh hành động “siêu thật” do chính Tom Cruise tự mình thực hiện thay vì dùng diễn viên đóng thế. Tờ El Sol de Puebla của Mexico đánh giá tác phẩm này “rất thông minh, lôi cuốn, đầy cảm hứng với những pha hành động ngoạn mục tới mức nghẹt thở”.

Ra mắt từ năm 1996, Nhiệm vụ bất khả thi hiện vẫn là một trong những chuỗi phim ăn khách nhất mọi thời đại. Phần mới nhất (xem trailer) có kinh phí đầu tư 150 triệu USD (bằng với Mission: Impossible III) và do đạo diễn Christopher McQuarrie thực hiện. Ngoài Tom Cruise, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Simon Pegg, Jeremy Renner và ngôi sao đang lên ở Hollywood – Rebecca Ferguson.

Phim hiện vẫn đang được chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc.

 

 

M.S

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất