Sao phim “Nhiệm vụ bất khả thi” bị quấy rối tình dục khi mới 18 tuổi

Dân trí - 04/07/2016, 11:15

Nữ diễn viên Thandie Newton vừa cay đắng tiết lộ chuyện cô từng bị một đạo diễn quấy rối tình dục ngay trong buổi thử vai.

 Thandie Newton từng bị quấy rối tình dục

Thandie Newton từng bị quấy rối tình dục

Thandie Newton, ngôi sao của bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi II” vừa có những chia sẻ hết sức đau đớn trên tờ tạp chí W khi cho biết bản thân cô từng bị một đạo diễn quấy rối tình dục khi mới 18 tuổi. Đáng buồn hơn nữa là người đạo diễn này đã nhân cơ hội quấy rối Thandie ngay trong lúc nữ diễn viên đang tiến hành thử vai.

Tên đạo diễn bất lương đã đòi chạm vào ngực Thandie trong lúc đưa camera quay sát lại gần váy của nữ diễn viên. Thandie khi ấy mới 18 tuổi và vẫn chưa hoàn toàn nhận thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Nữ diễn viên vẫn còn quá ngây thơ khi trải qua sự việc

Nữ diễn viên vẫn còn quá ngây thơ khi trải qua sự việc

Hồi ức tuổi 18 đã trải qua khá lâu nhưng vẫn luôn là một nỗi ám ảnh thường trực với người đẹp phim “Nhiệm vụ bất khả thi”. Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở quá khứ khi mà tên đạo diễn xấu xa kia đã khoe khoang đoạn phim quấy rối Thandie với bạn bè. Và một trong số đó, trong cơn say xỉn đã vô tình tiết lộ cho nữ diễn viên biết sự thật này.

Quá khứ vẫn chưa buông tha cho Thandie Newton

Quá khứ vẫn chưa buông tha cho Thandie Newton

Đây không phải là lần đầu tiên Thandie Newton trải lòng về nỗi đau quá khứ. Hồi năm 2013, nữ diễn viên da màu cũng từng thẳng thắn chỉa sẻ trên kênh CNN về mặt tối của ngành công nghiệp giải trí. Không chỉ có mình Thandie mà vẫn còn rất nhiều những bé gái khác đang có nguy cơ trở thành “miếng mồi ngon” cho những kẻ dâm ô nhân danh nghệ thuật.

“Tôi đã rất, rất ngây thơ khi bắt đầu và giờ thì tôi nhận ra rằng chúng ta cần chuẩn bị cho những đứa trẻ của mình. Có rất nhiều người bận rộn với công việc của họ, họ không muốn phải trở thành một người đi nói về những chuyện như thế… Nhưng một ai đó sẽ đọc được những điều này và sẽ ngăn chặn chuyện bọn trẻ tiếp tục bị đạo diễn lạm dụng tình dục”, Thandie xúc động chia sẻ.

Vẫn còn nhiều bé gái đang có nguy cơ trở thành nạn nhân như Thandie

Vẫn còn nhiều bé gái đang có nguy cơ trở thành nạn nhân như Thandie

Dung Nhi

Theo BI

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất