Park Yoo Chun cáo ốm trong quân ngũ sau khi bị tố quấy rối tình dục

Afamily - 14/06/2016, 13:25

Tinh thần và sức khỏe của nam diễn viên Park Yoo Chun không được tốt vì vụ bê bối xâm hại tình dục anh vướng phải mới đây.

Sau khi thông tin Park Yoo Chun bị tố cáo quấy rối tình dục một phụ nữ tên Lee (24 tuổi) hiện đang làm việc tại một quán bar được đăng tải trên mạng, giới truyền thông liên tục cập nhật thông tin về vụ bê bối này. Được biết, cô Lee thậm chí còn mang cả quần áo và đồ lót cô mặc vào hôm xảy ra sự việc để làm bằng chứng trước cảnh sát.

park1

 

Nhập ngũ vào năm 2015, hiện Park Yoo Chun đang làm nhân viên dịch vụ công cộng. Hôm nay (14/6), phía văn phòng Gangnam nơi Yoo Chun thực hiện nghĩa vụ cho biết anh đã xin nghỉ phép sau khi tin tức xâm hại tình dục lan tỏa trên mạng. Họ phát biểu: “Park Yoo Chun có lịch làm việc vào chiều nay nhưng vì anh ấy cảm thấy không được khỏe và sợ phóng viên và những bài báo xuất hiện khắp nơi nên anh ấy quyết định cáo ốm”.

Hôm qua (13/6), đại diện của nam diễn viên “Hoàng tử gác mái” có lên tiếng phủ nhận cáo buộc từ phía cô Lee. Phía Park Yoo Chun cho biết sẽ phối hợp với cảnh sát để phục vụ công tác điều tra làm rõ chân tướng của vụ việc. Hiện tại, cảnh sát đã yêu cầu dịch vụ Pháp y quốc gia tiến hành phân tích DNA trên quần áo và đồ lót của cô Lee.

park2

Cảnh sát đã yêu cầu phân tích DNA trên quần áo và đồ lót của cô Lee và kiểm tra hệ thống CCTV nơi xảy ra vụ việc
 

Theo thông tin có được, trong căn phòng xảy ra vụ quấy rối tình dục giữa Yoo Chun và cô Lee không có camera. Cảnh sát chỉ kiểm tra được CCTV ở hành lang và họ không tìm thấy bất cứ nghi ngờ nào. Cơ quan chức năng sẽ sớm triệu tập cô Lee và nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoo Chun lên để thẩm vấn.

Nguồn: Allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất