Nhặt được tấm bản đồ rách nát trong nhà, bé gái vỡ òa sung sướng vì phát hiện bất ngờ

Afamily - 01/12/2017, 08:18

Chuyện tìm kho báu tưởng chỉ có trong chuyện cổ tích, ai ngờ nó lại xảy ra thật và người phát hiện là bé gái mới 7 tuổi.

 

Theo Slip Talk, một ngày nọ, khi ông bố giao cho bé gái 7 tuổi ở San Francisco (Mỹ) nhiệm vụ dọn dẹp các thứ linh tinh trong chiếc hộp gỗ cũ kỹ nằm gần của sổ thì cô bé phát hiện thấy một tấm bản đồ đã rách nát và thủng lỗ do bị đốt dở.

 - Ảnh 1.

Cô bé được bố giao nhiệm vụ dọn dẹp hộp gỗ cũ kỹ nằm bên cửa sổ.

 - Ảnh 2.

Cô bé chăm chỉ nhặt từng vật dụng ra và đưa cho bố.

 - Ảnh 3.

Tấm bản đồ rách nát và thủng lỗ do cháy dở được tìm thấy trong khi bé đang giúp bô dọn dẹp

Lần theo chỉ dẫn của tấm bản đồ, cô bé không ngờ đó là một tấm bản đồ kho báu thực sự.

Tấm bản đồ dẫn đến một căn phòng bí mật ngay sau bức tường trong nhà. Ông bố giúp con cưa một lỗ đủ cho cô bé chui vào trong, cô bé tìm ra được một chiếc hộp nhỏ trong căn phòng bí mật và bên trong chiếc hộp có rất nhiều đồ trang sức quý giá khiến cô bé rất bất ngờ và hạnh phúc. 

 - Ảnh 4.

 

Nhưng tấm bản đồ đó do ai để lại và từ đâu mà có? Sự thật là khi ông bố biết tin vợ mang thai, ông đã dựng một căn phòng bí mật và sơn kín tường để che dấu vết của căn phòng. Kèm theo đó là một tấm bản đồ giả với kịch bản đã bày sẵn và bí mật đặt trong hộp tủ. Khi cô bé lên 7 tuổi, người cha quyết định mang lại điều bất ngờ khó quên cho cô con gái của mình bằng cách vờ như để cô bé tự khám phá ra kho báu thực sự. Một ông bố quá tuyệt vời đúng không?

Theo Trí thức trẻ

(Nguồn: sliptalk)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất