Đi chơi trong công viên, cậu bé nhặt được viên đá nhỏ xíu trị giá bằng cả gia tài

Afamily - 17/03/2017, 17:36

Chỉ là đi dạo chơi trong công viên mà cậu bé này cũng nhặt được thứ giá trị đến vậy, quả là may mắn.

Ngày 11/03 vừa qua, cậu bé Kalel Langford, 14 tuổi, cùng gia đình đi dạo trong công viên đá quý Crater of Diamonds State Park ở phía Tây Nam Arkansas (Mỹ) thì bất ngờ nhặt được một viên kim cương màu nâu đất nặng 7,44 carat.

 - Ảnh 1.

Cậu bé may mắn Kalel.

Theo Daily Mail , Kalel cùng bố mẹ đến công viên đá quý này để cổ vũ cho một trận đấu bóng chày. Kalel không hề có ý định vào đây để tìm kiếm kim cương nhưng cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ không ai đoán trước được. chỉ khoảng 30 phút sau khi cả gia đình bước chân vào công viên, cậu bé may mắn này đã nhìn thấy một viên kim cương trị giá bằng cả gia tài.

Ngay sau đó, cả gia đình của Kalel đã mang viên kim cương quý giá đến trung tâm khám phá kim cương của công viên để xác minh lại.

 - Ảnh 2.

Cận cảnh viên đá quý giá.

Kalel lại một lần nữa bất ngờ khi biết rằng mình đã may mắn nhặt được một trong những viên kim cương lớn nhất được tìm thấy trong công viên này. Theo ban quản lý công viên, đây là viên kim cương lớn thứ 7 được phát hiện kể từ khi nó được thành lập vào năm 1972.

Kalel liền đặt tên cho viên kim cương thô mà mình phát hiện được là "Superman's Diamond" (Viên kim cương của siêu nhân).

 - Ảnh 3.

Đây là viên kim cương lớn thứ 7 được phát hiện trong công viên này kể từ khi nó được thành lập vào năm 1972.

Được biết, công viên đá quý Crater of Diamonds State Park là nơi duy nhất trên thế giới cho phép mọi người vào tìm kim cương. Kể từ năm 1906 đến nay đã có hơn 750.000 viên kim cương được tìm thấy trong công viên này.

Trước đó, vào năm 2015, chị Bobbie Oskarson, đến từ Longmont, bang Colorado, cũng vô cùng bất ngờ khi tìm thấy viên kim cương nặng 8,52 carat (ước tính trị giá 1 triệu USD - tương đương 22,7 tỷ đồng) khi đang đào đất quanh khu vực Pig Pen, một cánh đồng tìm kiếm rộng 37 ha trong khuôn viên của công viên này. Oskarson chỉ nghĩ nó là viên pha lê nhưng một nhân viên ở công viên sau đó xác nhận đây thực chất là một viên kim cương.

Theo Lucy/Trí thức trẻ

(Nguồn: Daily Mail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất