'Thợ săn UFO' tuyên bố phát hiện tàu vũ trụ cổ đại trên sao Thủy

Tiin - 24/08/2020, 11:09

Những người chuyên truy tìm dấu vết của người ngoài hành tinh cho rằng họ đã phát hiện tàu vũ trụ cổ đại trong một miệng hố trên sao Thủy.

Thông tin này cũng như những bức ảnh được cho là UFO đã được chia sẻ trên trang tin nổi tiếng UFO Sightings Daily. Trên đó, Scott C. Waring viết: 'Hôm nay, tôi tìm thấy một vật thể ở một miệng hố trên sao Thủy. Vật thể này có ba phần dài nằm kế bên nhau theo chiều dọc.

Bản đồ của NASA cho thấy vật thể này rộng 2.5km và cao 2.5km, thực sự là một vật thể vô cùng to lớn. Chỗ đậu và hình dáng của nó khiến tôi cho rằng đó là một con tàu và có thể di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác.

 

Thợ săn UFO tuyên bố phát hiện tàu vũ trụ cổ đại trên sao Thủy 0
 

Hình ảnh về vật thể được cho là tàu vũ trụ cổ đại trên sao Thủy.

Hình ảnh về vật thể được cho là tàu vũ trụ cổ đại trên sao Thủy.

Vật thể được đậu trên miệng hố như vậy có lẽ để dễ tìm thấy và tiếp cận hơn. Nhưng tôi phân vân không biết cơ trưởng và phi hành đoàn đã đi đâu, liệu họ có đang ở dưới căn cứ dưới lòng đất và tại sao lại hạ cánh ở đây. Rút cục một câu trả lời lại đưa tới nhiều câu hỏi hơn nữa'.

Dù vậy, có rất nhiều giả thuyết khác về vật thể mà Waring phát hiện trên sao Thủy. Sao Thủy là một hành tinh nhiều đá nên đó có thể chỉ là một phần địa hình mấp mô trên bề mặt của nó.

Được biết, sao Thủy là hành tinh nhỏ nhất và cũng là hành tinh nằm gần mặt trời nhất, được phát hiện bởi con người từ thời cổ đại nhưng không rõ ai là người tìm ra nó. Hành tinh này không có mặt trăng hay quầng sáng nhưng lại có nhiều miệng hố hơn bất cứ hành tinh nào trong hệ mặt trời.

Theo doisongphapluat.com

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất