Bí ẩn UFO xuất hiện trên trời Nga

Dân trí - 18/06/2018, 13:00

Có lẽ World Cup không chỉ hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới mà còn cả sinh vật ngoài hành tinh khi hình ảnh của một chùm sáng bí ẩn trên bầu trời thành phố Nizhny Novgorod và Kazan khiến nhiều người kinh ngạc.

Nhiều người bối rối khi thấy ánh sáng lạ giữa trời

Nhiều người bối rối khi thấy ánh sáng lạ giữa trời
 

Một người phụ nữ đã rất bối rối và căng thẳng khi phát hiện ra chùm sáng có hình dáng giống một con cá đuối trên trời hôm 24 tháng 6. "Đó là cái gì vậy? Tôi chưa thấy cái gì giống thế cả", cô viết lên mạng.

Nhiều người ngay lập tức nghĩ đến vật thể lạ từ ngoài hành tinh và cho rằng người ngoài hành tinh cũng phải đến cổ vũ World Cup.

Tuy nhiên theo các quan chức ngành vũ trụ của Nga, ánh sáng trên xuất hiện trùng với thời điểm tên lửa Soyuz-2.1b mang theo vệ tinh điều hướng được phóng vào quỹ đạo ở Arkhangelsk. Vệ tinh Glonass-M được phóng thành công vào lúc 12.46 sáng (giờ Moscow) hôm 17 tháng 6.

Trong khi Bộ Quốc Phòng thông báo phóng tên lửa thành công, nhiều người dân lại hoang mang vì màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục. Có nhiều người đùa rằng cuối cùng họ cũng thấy sự sống ngoài hành tinh và nó trông giống một con cá đuối rồi biến thành sứa giữa bầu trời đêm.

Glonass là hệ thống định vị toàn cầu của Nga.

Ngô Vân/Dân trí
Theo Mirror

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất