Được cứu từ bãi rác, chú mèo hoang trở thành Thứ trưởng Môi trường trong đúng một nốt nhạc

Kênh 14 - 02/01/2021, 12:46

Từ việc suýt bị máy nghiền rác "xơi tái", hiện giờ chú mèo này đang nằm chễm chệ với chức danh Thứ trưởng Môi trường luôn cơ.

Mới đây, một chú mèo sống tại Nga đã chứng minh rõ ràng rằng việc đổi vận trong khoảnh khắc là điều có thể xảy ra khi đã từng bị rơi vào hố rác, nhưng giờ thì chẳng có vấn đề gì sất!

Đoạn video được quay vào đầu tuần này tại nhà máy phân loại rác ở vùng Ulyanovsk, miền trung nước Nga cho thấy các công nhân đang phân loại rác dọc theo một băng chuyền. Tuy nhiên, một nhân viên đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện một chú mèo đang nằm trong chiếc túi nilon xử lý rác.

Được cứu từ bãi rác, chú mèo hoang trở thành Thứ trưởng Môi trường trong đúng một nốt nhạc - Ảnh 2.

Khoảnh khắc người công nhân an ủi chú mèo

Người công nhân Mikhail Tukash cho biết: “Con mèo không kêu và chiếc túi cũng không hề động đậy. Tôi cần phải cắt túi để sàng lọc kim loại chứ không hề biết rằng có một sinh vật sống ở trong đó".

Đoạn video và sự kiện cực đáng yêu này đã được livestream liên tiếp trên mạng xã hội. Cuộc giải cứu chú mèo đặc biệt này được phát trên truyền hình đã khiến nó trở thành một nhân vật nổi tiếng ở đây.

Được cứu từ bãi rác, chú mèo hoang trở thành Thứ trưởng Môi trường trong đúng một nốt nhạc - Ảnh 3.

Thế nhưng hiện tại, chú lại có cuộc sống ít ai bì kịp

Được cứu từ bãi rác, chú mèo hoang trở thành Thứ trưởng Môi trường trong đúng một nốt nhạc - Ảnh 4.

Đấy, đổi đời là thế đó

Được biết, Bộ trưởng Môi trường vùng Ulyanovsk, ông Gulnara Rakhmatulina, đã đem chú mèo này về nuôi ở tòa nhà của bộ và trao chức Thứ trưởng Môi trường - một chức vụ danh dự.

“Chúng tôi đã mang con mèo đến tòa nhà của Bộ và tất cả nhân viên sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc nó" - Ông Gulnara cho biết. Bộ còn tổ chức một cuộc thi trên toàn quốc để chọn tên cho chú mèo với mục đích nhắc nhở mọi người hãy có trách nhiệm hơn với thú cưng của mình.

Đã từng suýt bị máy nghiền rác "xơi tái", chú mèo may mắn hiện tại đang nằm dài trong văn phòng Bộ trưởng Môi trường Gulnara Rakhmatulina với chức vụ cao cao tại thượng ít ai sánh kịp.

Theo Nhịp sống Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất