Mỹ nhân "Game of Thrones" phải uống rượu để đóng cảnh nude

Tiin - 30/05/2016, 10:53

"Mẹ Rồng" Emilia Clarke từng gây sốc khán giả với màn thoát y hoàn toàn trong một tập phim.

 

Trở lại trong phần 6 của bộ phim truyền hình Game of Thrones trên HBO, Emilia Clarke có một cảnh nude táo bạo ở tập 4. Trong cảnh này, Mẹ Rồng Daenerys đốt cháy ngôi đình để trừng phạt những tên tướng lĩnh man di đã khinh thường và sỉ nhục cô.

Daenerys bước ra giữa biển lửa, hiên ngang trong trạng thái khỏa thân trước con mắt kinh ngạc của hàng trăm dân chúng. Họ đồng loạt quỳ lạy thể hiện sự tôn sùng trước quyền uy của Mẹ Rồng.

Mỹ nhân Game of Thrones phải uống rượu để đóng cảnh nude

Hình ảnh của Emilia Clarke trong phim 'Game of Thrones'

Emilia Clarke đã tự tin xuất hiện hoàn toàn khỏa thân trên màn ảnh và đây là một trong những cảnh quay trần trụi nhất từ trước đến nay của cô. Chia sẻ về cảnh này, nữ diễn viên người Anh tiết lộ: 'Tôi không ngại đóng cảnh nude... Tất cả những gì tôi cần là rượu vodka và ánh sáng tốt để sẵn sàng diễn'.

Emilia đã uống rượu trong phòng thay đồ - chút rượu còn thừa trong chai mà các nhà sản xuất bộ phim này vừa uống - để lấy dũng khí cởi đồ.

Cô giải thích về sự cần thiết của cảnh thoát y này: 'Đó là một khoảnh khắc mạnh mẽ, kỳ diệu mà tôi muốn thực hiện, một cảnh quay thể hiện sức mạnh của một cô gái và quyền năng thực sự. Tôi rất vui vì điều đó. Nó không phải là một cảnh khêu gợi, cô ấy không khỏa thân mà không vì mục đích gì cả. Mẹ Rồng đã khỏa thân bởi cô ấy chỉ vừa tiêu diệt những kẻ thù của mình trong ngọn lửa toàn năng sau khi họ khinh thường cô ấy'.

Mỹ nhân Game of Thrones phải uống rượu để đóng cảnh nude

Emilia không ngại khỏa thân để khắc họa nhân vật

Trước đây Emilia Clarke từng nói không với những cảnh khoe thân nhưng rồi cô đã thay đổi suy nghĩ, sẵn sàng nude nếu cảnh đó thực sự cần thiết với mạch truyện: 'Nếu nó có ý nghĩa trong câu chuyện và khắc họa sâu sắc hơn về nhân vật, tôi sẽ hoàn toàn đống ý. Nếu nó vô nghĩa, tôi sẽ thảo luận với đạo diễn để làm tế nhị hơn'.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ ET mới đây, người đẹp 29 tuổi tự hào thổ lộ rằng, cô đã tự diễn cảnh khỏa thân trong phần mới Game of Thrones mà không cần người đóng thế: 'Đó là cơ thể của tôi - đầy mạnh mẽ và đáng tự hào. Tôi rất hạnh phúc để nói rằng mình đã thực hiện cảnh này mà không cần diễn viên đóng thế'.

Mỹ nhân Game of Thrones phải uống rượu để đóng cảnh nude

Emilia Clarke nổi tiếng với nhân vật Mẹ Rồng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất