Game of Thrones 6: Sững sờ khi "mẹ rồng" nude trong biển lửa

Tiin - 17/05/2016, 10:00

Tập 4 của phim vừa phát sóng trên HBO đã được bàn tán xôn xao bởi nhiều tình tiết gay cấn. Một lần nữa, "mẹ rồng" khỏa thân trước ống kính.

 

Nữ diễn viên người Anh - Emilia Clarke từng tuyên bố cô tự hào khi đến với Game of Thrones và thực hiện toàn bộ cảnh nóng không cần thế thân.

Nữ diễn viên vào vai 'mẹ rồng' Daenerys Targaryen đã có cuộc chiến không khoan nhượng trong tập 4 của Game of Thrones mùa 6 phát sóng vào tối 15/5 trên HBO (theo giờ địa phương).

Emilia nên tự hào bởi khán giả nói quá nhiều về cô trong tập 4 của phim.

Khoảnh khắc cuối tập của 'mẹ rồng': Kinh điển và sốc

 Game of Thrones 6 Sững sờ khi mẹ rồng nude trong biển lửa

Cảnh cuối phim đầy uy quyền của 'mẹ rồng' khi xuất hiện khỏa thân giữa biển lửa

Daenerys Targaryen muốn thoát khỏi sự kiểm soát của đội quân Dothraki. Cô dùng ngọn đuốc đốt cháy ngôi đền thiêng liêng của họ. Một hành động giống như tự thiêu vì cô cũng đang ở trong ngôi đền đó với những kẻ cầm đầu.

Và khi trận lửa trở thành cơn ác mộng cùng cực, hàng trăm người Dotharaki vây quanh bên ngoài và tin rằng những kẻ ở trong đã bị thiêu rụi thì Daenerys Targaryen xuất hiện giữa biển lửa, hoàn toàn khỏa thân và mạnh mẽ.

Hình ảnh toàn bộ tộc người quỳ xuống trước  'mẹ rồng' cho thấy sức mạnh của Daenerys đã bắt đầu.

 Game of Thrones 6 Sững sờ khi mẹ rồng nude trong biển lửa

'Mẹ rồng' có cảnh khỏa thân táo bạo trong tập mới nhất

'Tôi cần nhắc cho mọi người một chút, lần cuối cùng tôi trút bỏ quần áo trong phim là từ mùa 3. Một khoảng thời gian khá lâu.

Trong mùa thứ 6, tôi có cảnh nude tiếp theo. Tôi hạnh phúc công bố không hề có thế thân trong các cảnh quay này', Emilia nói trên Entertainment Weekly.

Cuộc gặp gỡ của những kẻ nhà Stark

Jon Snow sau khi sống lại đã từ bỏ Đội Tuần Đêm và đi về phương nam trong tập 3. Điều khán giả không ngờ đó là sự hội ngộ đầy cảm xúc giữa Jon và Sansa - hai nhân vật được yêu thích của nhà Stark tại Castle Black.

Nhưng cuộc hội ngộ này quá ngắn ngủi bởi họ có những mục tiêu khác nhau. Sansa muốn có một trận chiến ở Winterfell nhưng Jon thì không hào hứng, anh chỉ muốn lang thang đến những nơi hoang dã.

Jon Snow đã chết trong phần 5 và sống lại ở đầu phần 6 nhưng những gì anh thể hiện đến giờ khiến khán giả hoài nghi về lý do anh được 'phục sinh'. Anh ấy đã khác trước rất nhiều.

Cersei và Jaime cho rằng bạo lực giải quyết tất cả, có lẽ họ đúng!

Ở vùng đất khác, 'Thái hậu' Cersei đến gặp Hội đồng hoàng gia - hai người chú Kevin Lannister và Olenna Tyrell, họ nói về kế hoạch lật đổ các Sparrow bằng cách cho đội quân Tyrell đánh thẳng vùng đất King’s Landing.

 Game of Thrones 6 Sững sờ khi mẹ rồng nude trong biển lửa

Cặp tình nhân chị em ruột - Cersei và Jaime đã nghĩ đến những hành động bạo lực để giải quyết mọi việc

Cersei lại trở nên khát máu hơn bao giờ hết và lần này em trai cũng là người tình của cô - Jaime cũng đồng ý với ý định này.

Trong khi đó, tại King’s Landing, Hoàng hậu Margaery Tyrell bị những Sparrow triệu tập và yêu cầu cô từ bỏ tất cả vương vị. Có vẻ như cô sẽ chịu cảnh giống Cersei bị trút sạch quần áo, diễu hành trên đường phố và Cersei đang muốn ngăn chặn điều này.

Chúng ta không nên bỏ qua chàng lùn Tyrion. Vài tập gần đây, anh chàng ngày càng trở nên lém lỉnh và chìm đắm trong rượu vang.

Nhưng Tyrion luôn chứng tỏ mình là nhà chiến lược bậc thầy khi triệu tập cuộc họp lớn giữa các thủ lĩnh của Slavers Bay tìm cách gây bất ổn chế độ tại Meereen.

'Game of Thrones 6' tập 5 hứa hẹn sẽ có thêm những tình tiết mới giữa các nhân vật, đặc biệt là khi cậu nhóc Finger trở lại.

Ảnh: HBO

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất