Robb Stark của "Game of Thrones" bất ngờ trở thành kẻ móc túi trong trailer phim mới

Kênh 14 - 13/05/2016, 14:43

Gan lì, nhanh nhạy và liều lĩnh, khán giả sẽ không còn nhận ra Robb Stark của "Game of Thrones" khi xem trailer "Bastille Day" do nam diễn viên Richard Madden thủ vai chính.

Bastille Day (tên phát hành tại Việt Nam: Ngày Đen Tối) là bộ phim hành động kịch tính với nhiều pha truy đuổi và đấu trí nghẹt thở. Richard Madden hóa thân thành Michael Mason, một tay móc túi chuyên nghiệp người Mỹ nhưng sinh sống tại Paris. Trong một lần hành nghề, hắn xui xẻo chọn nhầm người và nhầm thời điểm để chôm chỉa: lấy phải một chiếc túi chứa quả bom đã được cài đặt.

Đặc vụ CIA Sean Briar (Idris Elba thủ vai) thay vì bắt giam Michael thì lại đề xuất hắn hợp tác, sử dụng ngón nghề móc túi nhằm tìm ra danh tính kẻ chủ mưu vụ đánh bom. Trong vòng 24 giờ phá án, hai người nhận ra cách duy nhất để đập tan âm mưu thâm độc đang ngày càng hiện hữu là phải sát cánh vượt qua mọi nguy hiểm, cho dù họ có muốn hay không.

Trailer của "Bastile Day"

Lấy bối cảnh chính tại Paris và London, Ngày Đen Tối được tiết lộ là sự kết hợp hài hòa của gia vị kịch tính như loạt phim Bourne với những nhân vật giàu hình tượng như trong Frantic và The French Connection.

Đạo diễn James Watkins vốn cũng khá mát tay trong các thể loại phim li kỳ xen lẫn rùng rợn, nên câu chuyện của Ngày Đen Tối sẽ được xâu chuỗi thành các sự kiện có mức độ kịch tính leo thang ngoài tầm kiểm soát. Mọi yếu tố làm lỡ nhịp tim khán giả đều được cài cắm trong phim: tấn công khủng bố, kẻ xấu đội lốt người tốt, thời hạn ngắn ngủi để phá án.

Robb Stark của Game of Thrones bất ngờ trở thành kẻ móc túi trong trailer phim mới - Ảnh 2.

Sean Briar và Michael Mason liệu có phải một cặp bài trùng?

Hai diễn viên chính của Ngày Đen Tối là tài tử da màu Idris Elba – vai đặc vụ CIA Sean Briar và diễn viên trẻ Richard Madden. Nếu nam diễn viên sở hữu giải Quả Cầu Vàng Idris Elba được dịp phát huy sở trường hành động cùng ngoại hình lạnh lùng, sắc sảo thì Richard Madden lại nắm bắt cơ hội này để thay đổi hình tượng "hoàng tử" vốn đã gắn liền với tên tuổi của anh. Richard Madden từng thủ vai hoàng tử trong phim điện ảnh Cinderella của Walt Disney Studios và nổi lên nhờ vai Robb Stark trong Game of Thrones.

Robb Stark của Game of Thrones bất ngờ trở thành kẻ móc túi trong trailer phim mới - Ảnh 3.

Idris Elba từng tham gia "Thor", "Ghost Rider", "Pacific Rim", "Mandela: The Long Walk". Mới đây nhất, nam diễn viên da màu lồng tiếng cho Hổ Shere Khan trong siêu phẩm "The Jungle Book"

Robb Stark của Game of Thrones bất ngờ trở thành kẻ móc túi trong trailer phim mới - Ảnh 4.

Richard Madden cởi bỏ bộ dạng của một hoàng tử để hóa thân thành kẻ móc túi

Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của Kelly Reilly, Charlette Le Bon, James Cox, Anatol Yusef.

Robb Stark của Game of Thrones bất ngờ trở thành kẻ móc túi trong trailer phim mới - Ảnh 5.

Poster phim "Ngày Đen Tối"

Ngày Đen Tối sẽ là một chọn lựa hợp lý cho khán giả mê thể loại phim hành động kịch tính. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 27/05/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất