Vi đâu bản cover triệu view của Nam Em bay màu khỏi YouTube?

24/02/2022, 04:16

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện màn cover ca khúc "Đế Vương" của Nam Em đã bất ngờ bị "bốc hơi" khỏi YouTube.

Sau khi gây sốt mạng xã hội vì màn cover Đơn Phương quá xuất thần, Nam Em đang là cái tên gây chú ý trong cộng đồng yêu nhạc. Phải công nhận một điều, Nam Em dù không tự xưng là ca sĩ nhưng vocal, cách hát của cô nàng rất chuyên nghiệp. 

Vi đâu bản cover triệu view của Nam Em bay màu khỏi YouTube?-1

Ngoài Đơn Phương đang hot "rần rần" thì một ca khúc khác cũng đang rất được lòng netizen nhờ sự thể hiện của Nam Em. Trong một show âm nhạc, Nam Em đã hát Đế Vương - một ca khúc hot TikTok đang là hiện tượng dạo gần đây khiến ai nấy nghe đều phải trầm trồ khen ngợi. Có thể nói, Nam Em chính là người đã thổi hồn lại vào Đế Vương.


Đế Vương - Nam Em cover

Tuy nhiên mới đây, dân tình náo loạn khi phát hiện màn cover ca khúc Đế Vương của Nam Em đã "bay màu" khỏi YouTube.

Cụ thể, khi click vào đường link cover này sẽ hiện dòng thông báo: "Video này không còn hoạt động do có một khiếu nại về bản quyền từ MusicMaster.io". Trên trang fanpage của FC Nam Em, cộng đồng fan cũng truyền tay thông tin này và kêu gọi "cày view" cho những video khác của nàng hậu.

Vi đâu bản cover triệu view của Nam Em bay màu khỏi YouTube?-2
Dòng thông báo khi click vào đường link màn cover của Nam Em với ca khúc Đế Vương

Vi đâu bản cover triệu view của Nam Em bay màu khỏi YouTube?-3
Bài đăng chia sẻ thông tin trong một group FC của Nam Em

Vi đâu bản cover triệu view của Nam Em bay màu khỏi YouTube?-4
MV gốc của Đế Vương hiện đang đạt hơn 40 triệu lượt xem

Hiện nay với những quy định chặt chẽ về bản quyền trên nền tảng internet, rất có thể việc cover không xin phép khiến cho bản cover của Nam Em đã nhanh chóng "ăn gậy". 

Trước Nam Em, nhiều ca sĩ như Bảo Anh, Văn Mai Hương, Hoa Vinh ... cũng từng bị gỡ bỏ MV vì lý do vi phạm bản quyền. Bởi vậy mới thấy việc 2 mặt của trào lưu hát cover ngày càng phổ biến trong showbiz Việt.

Nó có thể nâng tầm một giọng ca trở thành “thánh nữ”, “nam thần” cover trên YouTube nhưng cũng có thể quay lại vùi dập tên tuổi, tố cáo cái tầm và tài năng của ca sĩ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

theo nguồn https://2sao.vn/nhac-c-aap/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất