Biệt đội Avenger của Marvel suýt gồm các sao hạng A sau đây thay vì đội hình gốc

Tiin - 22/04/2020, 20:50

Trong đó có một cặp anh em tương tàn từng chiến đấu để giành lấy một nhân vật hết sức hấp dẫn.

Vào buổi đầu xây dựng, vũ trụ điện ảnh Marvel gặp không ít những khó khăn, trong đó có khâu tuyển lựa diễn viên vào vai các nhân vật chủ chốt trong đội hình Avenger gốc, bao gồm Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye. Vậy trước bộ sáu quen thuộc Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo và Jeremy Renner, có những ngôi sao tầm cỡ nào cũng từng khoái chí tham gia tuyển chọn để trở thành biểu tượng của MCU?

Iron Man

Iron Man là nhân vật đầu tiên mở đầu cho chuỗi thành công của vũ trụ điện ảnh Marvel, qua đó thu hút một số cái tên nổi tiếng như Tom Cruise hay Timothy Olyphant, nhưng tiếc là các anh đều không đi xa trong buổi tuyển chọn. 'Wolverine' Hugh Jackman cũng được cân nhắc trong khi vẫn còn đang dang dở với thế giới X-Men của Fox. Sau đó, Sam Rockwell chính là cái tên cuối cùng từng tham gia 'giành' vai Tony Stark, nhưng sau đó lại trở thành phản diện Justin Hammer trong Iron Man 2.

Hugh Jackman suýt nắm trong tay hai vai lớn là Iron Man và Wolverine.

Sau tất cả, Robert Downey Jr. được lựa chọn để vào vai trưởng nhóm Avenger, mang Iron Man trở thành biểu tượng được hàng triệu fan yêu mến trong suốt hơn 10 năm.

Iron Man của MCU chính thức thuộc về Robert Downey Jr.

Thor

Dự án phim về Thor thực chất đã được phát triển từ những năm 90, song Marvel đã thành công đoạt lại bản quyền nhân vật và chính thức cho Thần sấm ra mắt trong MCU. Ban đầu, nam tài tử điển trai Daniel Craig được nhắm đến cho vai diễn, nhưng hợp đồng dài hạn cùng thương hiệu James Bond đã buộc anh phải từ chối. Sau đó, một trường hợp khác khá nổi tiếng trong cộng đồng fan là Tom Hiddleston cũng từng tham gia casting, nhưng cuối cùng lại trở thành cậu em ngang ngược của Thor - Loki.

Daniel Craig đã có thể trở thành Thor nếu không kẹt với 007.

Một số cái tên đình đám khác cũng từng dự tuyển cho vai Thor gồm Charlie Hunnam, Alexander Skarsgård, Channing Tatum, và Joel Kinnaman. Em trai của Chris - Liam Hemsworth cũng từng thử sức nhưng không thành. Một cái tên bất ngờ khác cũng từng đạt tiêu chuẩn về thể hình, nhưng không đạt về trình độ diễn xuất đó là nam đô vật chuyên nghiệp Triple H. Cuối cùng, sau bao hồi cân nhắc thì ngôi sao người Úc Chris Hemsworth chính thức được lựa chọn để cầm trịch vai diễn Vương tử Asgard.

Liam Hemsworth đã để vụt vai Thor vào tay anh trai.

Thor của MCU chính thức thuộc về Chris Hemsworth.

Captain America

Nam tài tử Chris Evans từng không ít lần từ chối đảm nhận vai diễn Captain America, nhưng cuối cùng anh cũng kí hợp đồng dài hạn nhiều phim với Marvel. Nếu lần đó Evans thật sự  'quảnh mặt làm ngơ' , thì hãng vẫn còn không ít những cái tên đình đám khác thay thế. Nổi bật phải kể đến Channing Tatum, Garrett Hedlund, Dane Cook, Alexander Skarsgård, Jensen Ackles, Scott Porter, và Mike Vogel.

Alexander Skarsgård sở hữu mọi yếu tố để trở thành Captain America.

Theo nhiều luồng tin, Sam Worthingson và Will Smith lại là hai cái tên vào sâu nhất trong buổi tuyển chọn cho Đội trưởng Mĩ. Ngoài ra, Ryan Phillippe và John Krasinski cũng từng được nhắm cho nhân vật này, trong đó Krasinski liên tục được Marvel réo gọi, cũng như được các fan nhiệt tình đề xuất gia nhập MCU. Đặc biệt, có một cái tên quen thuộc khác cũng từng thi thố để giành vai Captain America, đó là Sebastian Stan - người sau này hoá thân thành Bucky Barnes - bạn thân của Steve.

Captain America của MCU chính thức thuộc về Chris Evans.

Hulk

Với The Incredible Hulk, Edward Norton chính là nam diễn viên đầu tiên có cơ hội hoá thân thành Người khổng lồ xanh sau khi MCU thành công 'kéo' bản quyền nhân vật này trở về nhà. Gần nửa thập niên sau, vai diễn này được chuyển sang cho Mark Ruffalo đảm nhiệm, đồng thời đánh dấu sự trở lại trong The Avengers năm 2012. Trước cả Norton, một nam diễn viên khác được Marvel nhắm đến gồm Louis Leterrier nhưng không thành.

Hulk của MCU chính thức thuộc về Mark Ruffalo.

Black Widow

Tuy đã đảm nhiệm vai diễn Black Widow hơn 10 năm, nhưng Scarlett Johansson vốn không phải diễn viên được để mắt đến đầu tiên. Những  'bóng hồng'  khác từng lọt vào danh sách sáng giá của ban sản xuất vào năm 2010 gồm, Jessica Biel, Gemma Arterton, Jessica Alba, và cả Angelina Jolie. Bên cạnh đó, Eliza Dushku cũng từng thiết tha được sắm vai, nhưng không rõ cô có từng đi dự tuyển hay không.

Angelina Jolie trước kia được nhắm đến cho vai Black Widow.

Một cái tên khác cũng hồ hởi với vai diễn này chính là người đang đảm nhiệm nhân vật Jane Foster - Natalie Portman. Cô đã từng tham gia tuyển chọn nhưng không nhận được vai, và sau này chính thức gia nhập thế giới của Thor thay thế. Cuối cùng, Emily Blunt chính là cái tên nổi bật khác liên tục được phía Marvel nhắm đến không chỉ cho vai Black Widow, mà bất cứ khi nào có vai nữ đặc sắc nào mới.

Ngôi sao A Quiet Place Emily Blunt liên tục được MCU 'mời gọi'.

Black Widow của MCU chính thức thuộc về Scarlett Johansson.

Hawkeye

Trong khi Marvel vẫn còn đang lên kế hoạch để Hawkeye tiến vào vũ trụ của mình, thì Jensen Ackles chính là cái tên được kì vọng nhiều nhất. Anh được nhắm đến kể từ khi tham gia tuyển chọn cho vai Captain America, thế nhưng sau đó vì bận rộn với lịch trình phim Supernatural nên anh buộc phải từ chối, và từ đó Jeremy Renner được chọn vào vai xạ thủ số 1 của biệt đội Avenger.

Jensen Ackles khá phù hợp với vai Hawkeye.

Hawkeye của MCU chính thức thuộc về Jeremy Renner.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất