Lấy chồng máu mặt, mỹ nhân có trong tay nửa showbiz

06/02/2022, 21:53

Việc mỹ nhân "Ngụy Anh Lạc bản gốc" này bỏ nghề, lấy chồng giàu từng khiến MXH dậy sóng.

Đây có lẽ là trường hợp "theo chồng bỏ cuộc chơi" mạo hiểm nhưng lãi to nhất showbiz từ trước đến nay!

Vào năm 2001, bộ phim Như Sương Như Mưa Lại Như Gió bùng nổ khắp màn ảnh châu Á, đưa những cái tên như Châu Tấn, Trần Khôn,... lên một nấc thang danh tiếng mới ở mảng truyền hình.

Trong số đó, tuy chỉ đóng vai nhỏ nhưng cái tên La Hải Quỳnh bắt đầu được khán giả để mắt đến, không ngờ sau đó càng ngày càng bùng nổ. Chỉ trong chưa đầy 10 năm hoạt động, mỹ nhân 7X này đã tham gia gần 100 tựa phim lớn nhỏ, nhận được nhiều đề cử sáng giá (trong đó có Thị hậu Bạch Ngọc Lan và chiến thắng Thị hậu Hoa Đỉnh).

Lấy chồng máu mặt, mỹ nhân có trong tay nửa showbiz-1
La Hải Quỳnh nổi tiếng sau khi đóng "Như Sương Như Mưa Lại Như Gió"


Lấy chồng máu mặt, mỹ nhân có trong tay nửa showbiz-2Lấy chồng máu mặt, mỹ nhân có trong tay nửa showbiz-3
Cô còn được biết đến như "Ngụy Anh Lạc bản gốc" do nhan sắc gợi nhớ đến đàn em Ngô Cẩn Ngôn

Thế nhưng trong lúc đang là minh tinh sáng chói, có sự nghiệp thăng tiến nhất nhì trong lứa diễn viên cùng thời, La Hải Quỳnh bất ngờ gác lại công việc diễn xuất để "chống lầy". Tin tức lên xe hoa của cô đã sốc 1, mà danh tính của phu quân còn khiến ai nấy sốc đến 10.

Người ấy là Phí Lân - phó chủ tịch của Hoa Nghị Huynh Đệ (công ty cũ của La Hải Quỳnh, Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử,...). Cả hai tình cờ quen biết trong một bữa tiệc rượu mà theo nhiều trang đưa tin, tình huống làm quen không khác gì các bộ phim truyền hình.

Lấy chồng máu mặt, mỹ nhân có trong tay nửa showbiz-4Lấy chồng máu mặt, mỹ nhân có trong tay nửa showbiz-5
La Hải Quỳnh quen biết với Phí Lân sau khi say rượu và được anh ra tay giúp đỡ

Tuy có quyền lực và gia thế cực khủng trong showbiz nhưng Phí Lân từng đối mặt với nhiều lời chỉ trích vì ngoại hình xấu trai, đối lập với mỹ nhân Như Sương Như Mưa Lại Như Gió.

Tuy nhiên sau cùng thì cả hai đã trở thành vợ chồng vào năm 2008 mặc cho bao lời chê bai của người đời. Thực chất Phí Lân là một cái tên khá có uy trong làng phim Hoa ngữ, đã giúp La Hải Quỳnh có được hợp đồng với Hoa Nghị dễ như trở bàn tay, cũng như sẵn lòng giao cho cô một nửa cổ phần của anh tại công ty.

Dần dà, La Hải Quỳnh, dưới trướng chồng quyền lực, được cho là nắm trong tay một nửa mối quan hệ "nhân mạch" quan trọng trong showbiz, cũng coi như là muốn gì được nấy.

Lấy chồng máu mặt, mỹ nhân có trong tay nửa showbiz-6Lấy chồng máu mặt, mỹ nhân có trong tay nửa showbiz-7
Cả hai thành vợ chồng trong sự tranh cãi của khán giả

Quyền lực là thế nhưng La Hải Quỳnh vốn dĩ không phải là người ham quyền. Bản thân cô chỉ hi vọng được làm vợ, làm mẹ và xây dựng tổ ấm cùng chồng con.

Vài năm trở lại đây, La Hải Quỳnh chỉ đóng phim cho vui, thậm chí góp một vai nhỏ trong bom tấn điện ảnh Tôi Và Quê Hương Tôi thu về hơn 420 triệu đô doanh thu. Đối với mỹ nhân này hiện tại, cuộc sống đã quá viên mãn.

Lấy chồng máu mặt, mỹ nhân có trong tay nửa showbiz-8
Nhan sắc U50 của La Hải Quỳnh khiến nhiều người trầm trồ

Theo Trí Thức Trẻ

theo nguồn https://2sao.vn/phim-c-aaj/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất