Mỹ nhân ‘Game Of Thrones’ xem cảnh nóng cùng bố mẹ

Zing - 29/05/2016, 09:15

Trong khi hầu hết ông bố bà mẹ không muốn chứng kiến con gái trút bỏ xiêm y trên màn ảnh thì Emilia Clarke thuyết phục phụ huynh cùng xem.

Trong talkshow Live With Kelly, nữ diễn viên 29 tuổi kể lại, bố mẹ cô cho rằng nhân vật Daenerys Targaryen không có nhiều đất diễn trong mùa mới này. “Con yêu, con không xuất hiện nhiều lắm thì phải” – bố mẹ tôi nói thế.

My nhan ‘Game Of Thrones’ xem canh nong cung bo me hinh anh 1

Emilia Clarke

trong phân cảnh đáng nhớ ở tập 4 khi cô khỏa thân, bước ra từ biển lửa. Ảnh: HBO

Để chứng minh 2 vị sinh thành đã sai, Emilia Clarke thuyết phục phụ huynh cùng cô thưởng thức tập phim thứ 4 lên sóng hôm 15/5, trong đó có cảnh “mẹ Rồng” khỏa thân trong biển lửa.

“Cuối cùng tôi ngồi cùng họ và bảo ‘Bố mẹ và con cùng xem nào’. Không lâu sau tôi hối tiếc vì quyết định đó. Bố tôi thốt lên ‘Lại nữa sao?’”- Emilia cười, nói.

Bước ra từ biển lửa trong tình trạng không mảnh vải che thân là cảnh mà người đẹp xứ sương mù tiết lộ cô không dùng diễn viên đóng thế. Cô kể lại trải nghiệm khi đóng phân đoạn này. “Vô cùng phấn khích, một cảnh nói lên rất nhiều điều. Ở mỗi mùa phim, tôi có ít nhất một cảnh khiến dựng xương sống thế này. Tôi chỉ đứng lên và đi tới, kiểu như ‘Tôi vẫn nghe các người đang nói đây, nhưng điều hay ho là tôi sẽ giết hết tất cả. Tôi đã quên mất rằng mình có trong tay quân át chủ bài và giờ thì tôi sẽ thắng trận’” – Emilia kể lại với EW.

My nhan ‘Game Of Thrones’ xem canh nong cung bo me hinh anh 2

Emilia Clarke. Ảnh: Getty

Trong khi khán giả truyền hình vẫn đang háo hức với từng tập phim Game Of Thrones thì trên màn ảnh rộng, Emilia sắp có bộ phim tình cảm lãng mạn Me Before You ra mắt từ 3/6. Trong phim, “mẹ Rồng” có tình yêu đáng nhớ với tài tử điển trai Sam Claflin. 


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất