Muôn chuyện dở khóc dở cười của sao Việt khi bị hack Facebook

26/03/2018, 10:54

Hà Hồ bị đổi tên; Lan Khuê bị hacker yêu cầu livestream xin lỗi mới trả lại tài khoản Facebook.

Lan Khuê

Cách đây không lâu, Lan Khuê bị hack mất Facebook cá nhân với hơn 900.000 người theo dõi. "Mợ Tư Thì" bị hacker đổi tên Facebook thành "Phương Hoài Đỗ". Giải thích lý do hack Facebook Lan Khuê, hacker này cho biết "làm vì đam mê".

Sau đó, người này ra "tối hậu thư" cho Lan Khuê: "Cái nick này mình nghịch vui. Tối nay (23/3) 8h mình gửi lại cho Lan Khuê nhé. Đừng nghĩ có công ty media đứng sau rồi chảnh, trả hay không là do mình chứ không tự lấy lại được đâu".

Dù viết vậy song hacker này lại không giữ chữ tín khi yêu cầu Lan Khuê livestream xin lỗi thì trả lại Facebook. Bức xúc, chân dài họ Trần chính thức từ bỏ Facebook cũ gắn bó với mình nhiều năm qua và lập Facebook mới.

Cô không quên  treo khá nhiều slogan cảnh báo trên trang cá nhân mới. Hoa khôi Áo dài 2014 hài hước viết: "Đừng hack Meow nữa nha", "Follow Mợ và đừng hack nữa nha". (Meow và Mợ là hai biệt danh của Lan Khuê). 

Hạ Vi

Cuối tháng 6/2017, Hạ Vi đã bị hacker đột nhập vào facebook cá nhân đổi tên cô thành Hoàng Thị Minh Tâm. Hacker này tiết lộ Hạ Vi nhận đăng status có giá 1000 USD (hơn 22 triệu đồng). Và hacker chỉ nhận đăng 5 triệu 1 status trên facebook của người đẹp này. Dù ra giá thế nhưng có người muốn đăng 1 status với giá 2 triệu thì hacker này cũng đồng ý. Hiện tại, Hạ Vi đã bỏ tài khoản Facebook này và chuyển sang dùng Instagram.

Được biết hacker này đã nói chuyện với quản lý của Hạ Vi để gửi lại nick cho 'Cô Tấm'. Tuy nhiên, do đòi tiền chuộc là 500 USD (hơn 11 triệu đồng) nên phía quản lý của Hạ Vi đã từ chối.

Phạm Hương

Đầu tháng 10/2016, Hoa hậu Phạm Hương cũng bị hack facebook.  “Chào chị Hương, em xin lỗi vì đã tự tiện vào tài khoản mà không được sự cho phép của chị. Em đã hack tài khoản với mục đích giúp chị bảo mật tốt hơn và em không có ý xấu gì cả. Chị hãy nhắn tin vào tài khoản này để nhận lại mật khẩu nhé”, người này viết.

Ngay sau đó, phía Phạm Hương cho biết cô đã liên hệ với hacker để lấy lại mật khẩu.  Trái ngược với nhiều sao bị hack, Hoa hậu  không lấy làm khó chịu khi trang cá nhân bị kẻ lạ đột nhập mà còn cảm ơn hacker vì đã giúp cô giữ được Facebook.

Sau sự cố ngoài ý muốn trên, Phạm Hương cho biết, cô sẽ hạn chế sử dụng Facebook và sử dụng một vài mạng xã hội an toàn khác để thay thế.

Hồ Ngọc Hà

Đầu tháng 1/2016,  tài khoản Facebook Hồ Ngọc Hà bất ngờ mang tên mới là “Tiến Đẹp Trai”. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, "nữ hoàng giải trí" đã lấy lại được tài khoản.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất