Bất chấp tất cả, Nam Em cùng loạt sao Việt mượn scandal tình cảm để đánh bóng tên tuổi

20/03/2018, 08:12

Nam Em, Đào Bá Lộc, Lâm Khánh Chi đều dùng chiêu "khui lại" chuyện tình cũ để làm nóng tên tuổi.

Nam Em

 

Những ngày gần đây, việc Nam Em chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang, gián tiếp thừa nhận mình là người thứ ba gây sóng gió dư luận. Dù độ xác thực về mối quan hệ tình cảm giữa cô với danh hài Trường Giang vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng vì chỉ có lời tự sự của chính người đẹp. Trong khi đó, nhân vật chính Trường Giang vẫn "tỉnh bơ" trong chuyến lưu diễn ở Mỹ cùng bạn gái Nhã Phương. 

Đặc biệt, Nam Em chia sẻ chuyện tình cảm đúng lúc cô ra mắt MV mới "Cùng anh đi xa". Tại buổi họp báo ra mắt MV mới, cô kể về những khó khăn trong kinh doanh, mắc chứng bệnh rối loạn lưỡng cực. Nhưng tất cả  điều đó không khiến Nam Em gây chú ý bằng câu chuyện tình chớp nhoáng với Trường Giang do cô hé lộ. Mối tình tay ba Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, tên tuổi Nam Em phủ sóng dày đặc khắp các mặt báo.

Nhiều người cho rằng, Hoa khôi đang mượn tên tuổi Trường Giang để "đánh bóng" cho bản thân và sản phẩm âm nhạc mới ra mắt.

Trước ồn ào dư luận, tối 19/3, MV "Cùng anh đi xa" trên Youtube của Nam Em đã bị gỡ bỏ. Đại diện từ phía người đẹp cho biết: ""Dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới của mình sau nhiều biến cố xảy ra, nhưng Nam Em vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh Youtube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal".

Nam Em cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả đã ủng hộ mình thời gian qua. "Tôi biết những ngày qua các bạn có thể sẽ không vui với những thông tin về tôi. Nếu có bất cứ điều gì làm cho hình ảnh của tôi bị xấu đi trong mắt các bạn, tôi chỉ biết nói là tôi xin lỗi", cô nói.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng lên tiếng xin lỗi Nhã Phương vì đã làm tổn thương cô.

Đào Bá Lộc

 

Tháng 9/2017, Đào Bá Lộc tham gia gameshow Cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, tên tuổi của nam ca sĩ chỉ được chú ý tới khi chia sẻ lại câu chuyện tình cảm đồng tính với một danh hài kiêm MC tên T nổi tiếng.

Theo đó, Đào Bá Lộc cho hay, người yêu thứ 14 của anh là MC - danh hài nổi tiếng của Việt Nam, hai người yêu nhau được một thời gian thì chia tay vì nam ca sĩ trẻ phát hiện ra mình là người thứ 3. Hiện hai người không còn liên lạc và nam MC kia cũng mới lấy vợ là ca sĩ. Dù không chỉ đích danh song ai cũng biết người Đào Bá Lộc nhắc tới là ai. 

Trong khi Trấn Thành và Hari Won chưa có phát ngôn, động thái chính thức về câu chuyện thì Đào Bá Lộc lại lên báo "thao thao bất tuyệt" kể về chuyện tình của mình.

Trong câu chuyện của Đào Bá Lộc, Hoa hậu Thu Hoài từng gay gắt chia sẻ: “Đừng lấy tình yêu ra để che chắn cho những mưu mô, toan tính. Đừng lôi yêu thương vào trong những đòn thù. Yêu thương không phải để dành cho những điều như vậy. Cứ nhớ rằng, họ cũng đã từng là một phần quá khứ không thể nào chối bỏ của mình. Bắn vào quá khứ bằng súng lục, bạn vẫn mong tương lai trả lại những hoa hồng?”

Lâm Khánh Chi

 

Khi ra mắt cuốn tự truyện hồi giữa năm 2017, Lâm Khánh Chi gây xôn xao dư luận khi liên tục kể về chuyện tình đã qua của mình với ca sĩ Đ.T, người mẫu V.T... dù Lâm Khánh Chi đã lên tiếng cho rằng cô cần viết đúng sự thật trong cuốn tự truyện và không có ý phá vỡ hạnh phúc của bất cứ ai. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, giọng ca chuyển giới bấp chấp chuyện khui lại việc cũ khiến người khác tổn thương để đánh bóng tên tuổi.

 

Ngay sau khi phát hành, những tình tiết miêu tả về nam ca sĩ Đ.T là người yêu đồng giới của Lâm Chí Khanh trước khi chuyển giới đã khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn tới "anh Bo" Đan Trường. Đan Trường từng làm thợ tiện để đỡ đần kinh tế cho gia đình và có thời gian hoạt động trong đoàn Sao Đêm vào khoảng thời gian 1996-1997. Đan Trường và Lâm Khánh Chi cũng từng kết hợp ở một số bản nhạc Hoa lời Việt trước những năm 2000.

Trước thắc mắc nhân vật Đ.T. có phải là Đan Trường hay không, Lâm Khánh Chi phản hồi: "Dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa thì tôi chưa từng xác nhận Đ.T. là Đan Trường. Chuyện trùng tên là điều rất bình thường. Đ.T. đâu phải Đan Trường, có thể là Đăng Thịnh, Đức Tiến hay Đức Tuấn... Mọi sự suy đoán đều thiếu chính xác. Đó là cuộc đời của tôi, tôi có quyền được kể ra và tôi xác nhận nó hoàn toàn chính xác với tâm hồn và trí nhớ của tôi. Mọi người hãy trân trọng phần ký ức đó của tôi và đừng suy diễn nó theo chiều hướng tiêu cực để làm ảnh hưởng đến cuộc đời của bất kỳ ai liên quan, nhất là đối với Đan Trường - người tôi không hề xác nhận là Đ.T. trong cuốn tự truyện của tôi do nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà chấp bút".

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất