Bị đồn tự tạo scandal để PR MV, Nam Em bất cần đáp trả: "Mọi người nghĩ thế thì tôi chấp nhận"

Afamily - 20/03/2018, 06:38

"Nếu như mọi người có nghĩ thế, tôi cũng chấp nhận. Ai nói sao cũng được. Bởi vì tôi không còn cách nào khác, không còn cách để chọn cơ hội sống" - Nam Em bất cần lên tiếng.

Chuyện Nam Em công khai từng yêu Trường Giang và đau khổ vì nam danh hài đến mức tự tử đang là thông tin được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.Ngoài chuyện gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của Trường Giang - Nhã Phương, Nam Em còn tự đưa mình vào vòng chỉ trích của khán giả rằng cô đang cố tình dùng scandal để PR cho MV mới - 

Cùng anh đi xa.

 

Bị đồn tự tạo scandal để PR MV, Nam Em bất cần đáp trả: Mọi người nghĩ thế thì tôi chấp nhận - Ảnh 2.

 

Đối diện thẳng thắn với câu hỏi có hay không chuyện tự tạo scandal để PR MV ở talkshow 1 TIẾNG KỂ HẾT, Nam Em đáp rằng: "Nếu như mọi người có nghĩ thế, tôi cũng chấp nhận. Ai nói sao cũng được. Bởi vì tôi không còn cách nào khác, không còn cách để chọn cơ hội sống. Tôi muốn được sống, tôi càng giữ bí mật càng nhiều, tôi càng tổn thương nhiều hơn. Tôi chọn cách nói hết để bản thân cảm thấy thoải mái hơn. Tôi không bao giờ cảm thấy hối hận vì MV đó hết, vì tôi thấy mình đẹp".

Trước nghi án MV Cùng anh đi xa đạo nhái hình ảnh của MV Make me love you của Taeyeon nhóm SNSD, Nam Em cũng chia sẻ: "Mọi người so sánh MV của tôi với MV kia, tôi phải vui chứ. Vì chất lượng hình ảnh phải tốt thì mọi người phải đem ra so sánh chứ. Còn chuyện đạo nhái hay không, tôi không biết. Vì tôi nói với người làm hình ảnh cho mình rằng chị ơi em mới ra bộ hình chụp với hoa, em thấy đẹp quá, chị có thể quay cho em cái MV nào về hoa mà em mặc đồ theo kiểu mong manh dễ vỡ không. Rồi tiếp đến, tôi gửi cho người chị ấy những MV có màu sắc như mình mong muốn, trong đó, có cả MV của Taeyeon".

Bị đồn tự tạo scandal để PR MV, Nam Em bất cần đáp trả: Mọi người nghĩ thế thì tôi chấp nhận - Ảnh 3.

 

"Trong lúc quay, tôi không nhận ra sự giống nhau đó đâu. Cả ekip cũng thế, hoàn toàn không có sự tính toán mình phải làm giống MV đó. Mọi thứ có sự sắp xếp hay sao đó. Cuộc sống của tôi là sự sắp xếp từ chuỗi những thị phi, có muốn né cũng không né được".

Bị đồn tự tạo scandal để PR MV, Nam Em bất cần đáp trả: Mọi người nghĩ thế thì tôi chấp nhận - Ảnh 4.

 

Riêng câu hỏi về chuyện có bắt chước Chi Pu hay không khi tuyên bố mỗi tháng thực hiện 1 MV, Nam Em cũng mở lòng: "Chi Pu và tôi có xuất phát điểm giống nhau, ấy đều là người đẹp lấn sân ca hát. Cho nên chúng tôi rất khó khăn để được khán giả công nhận. Thường thì khán giả mặc định trong đầu rằng đã là người đẹp thì không thể hát hay. Tôi nghĩ cái sự so sánh đó không có gì quá ngạc nhiên. Định hướng ca hát và mỗi tháng ra 1 MV là điều tôi muốn làm từ trước rồi. Tôi muốn nó như bàn đạp để mình có tinh thần, khi tuyên bố ra rồi thì tôi phải chịu trách nhiệm với câu nói của mình. Có như thế tôi mới không lơ là với nó".

"Ví dụ như bây giờ đang dính scandal trong thời điểm tung MV đầu tiên, nếu như không tuyên bố như vậy thì tôi sẽ buông xuôi tất cả. Cho nên tôi chọn cái cách tuyên bố để nó vừa là lời tuyên thệ, vừa là áp lực để tôi không bỏ quên cuộc sống của mình".

 
Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất