Nam Em: Tôi xin lỗi Nhã Phương nếu có lỡ làm điều gì ảnh hưởng đến hạnh phúc của chị

Afamily - 20/03/2018, 01:12

Tại "1 tiếng kể hết", Nam Em chia sẻ cô cảm thấy ngưỡng mộ tình yêu và sức chịu đựng của Nhã Phương dành cho Trường Giang.

 

Biết rõ mình yêu nhầm người đàn ông đã có bạn gái nhưng vẫn bất chấp tất cả để lao vào, đó là câu chuyện của Nam Em - cô gái từng được biết đến với danh xưng Top 8 Miss Earth 2017 . Đứng trước mũi dùi dư luận, Nam Em bị không ít người chê bai, chỉ trích. Nhưng trong cuộc trò chuyện với 1 TIẾNG KỂ HẾT, Nam Em không ngại chia sẻ rằng cô đã đau đớn đến mức chẳng thể nào cảm giác đươc nỗi đau trên người mình nữa.

  - Ảnh 1.

 

Nhìn lại mối tình đã qua, Nam Em nói: "Người ta hay nói, hỡi thế gian tình yêu là thứ độc dược gì mà không có thuốc chữa. Yêu là dại khờ là ngu ngơ mà. Sau khi anh Giang cầu hôn chị Nhã Phương, mỗi lần đọc thông tin về 2 người đó, tôi cảm thấy rối bời, đau lòng lắm. Chị Nhã Phương đau 1 thì tôi đau gấp mấy chục lần. Người ta không thuộc về mình mà trái tim của mình lại thuộc về người ta. Tôi chưa từng gặp chị Nhã Phương ngoài đời, không biết sau này gặp thì sẽ ra sao. Nhưng tôi có sự ngưỡng mộ về tình yêu, sức chịu đựng của chị đối với anh Giang. Chỉ có một mình chị ấy mới có thể chấp nhận kết hôn với anh Giang".

"Ở độ tuổi này, anh Giang chắc hẳn rất muốn có gia đình. Anh ấy cần sự yên bình trong hôn nhân, và cả 1 đứa con nữa. Anh Giang đừng đi tìm kiếm đâu xa nữa, ở trước mặt rồi. Vì người phù hợp với anh Giang nhất đã ở trước mặt rồi. Ngay chính tôi cũng nói là tôi không thích có con. Tôi là một đứa trẻ không được hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn, làm sao tôi có thể nghĩ đến điều đó được. Nếu như sinh con ra mà mình không làm tròn nghĩa vụ thì chẳng phải là gây đau khổ sao".

  - Ảnh 2.

 

Trước câu hỏi có hận Trường Giang hay không, Nam Em bộc bạch: " Không hận! Trong tình yêu tôi cho phép người đàn ông của mình làm điều đó. Lý do vì sao có những cặp vợ chồng mà người chồng đánh đập, hành hạ người vợ. Nhưng sau đó vẫn yêu và tiếp tục, đó là vì tình yêu. Có thể khán giả sẽ chửi tôi, sẽ mắng nhiếc tôi. Cả xã hội sẽ nói tôi là kẻ phá hoại, nhưng khôn sao cả. Điều tôi đang làm là muốn tốt cho anh Giang. Nếu tôi không nói lên những điều này, sẽ còn rất nhiều phụ nữ khác đau khổ vì anh Giang. Tôi đại diện cho tập thể người yêu cũ của anh Giang, nói hết tất cả. Tôi hy vọng là sau này, anh Giang sẽ không còn hình ảnh thân mật bên những cô gái khác. Chị Nhã Phương cũng không phải vướng vào những chuyện thế này".

Ngoài ra, Nam Em cũng chia sẻ, cô muốn gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương và Trường Giang vì lỡ như có gây ảnh hưởng đến cuộc sống, hạnh phúc của hai người. Sau tất cả những khổ đau, Nam Em vẫn nhận hết mọi buồn tủi về phần mình.

Theo Thu Thảo/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất