Những tai nạn của sao Việt khi biểu diễn: Phi Nhung bị giật mic - xé rách áo, Duy Mạnh bị đấm thẳng mặt

20/03/2018, 11:47

Phi Nhung, Duy Mạnh, Tuấn Hưng... gặp nhiều sự cố "từ trên trời rơi xuống" khi đang say sưa hát.

Phi Nhung

Ngày 17/3, khi Phi Nhung đang biểu diễn trong đêm nhạc ở khu vực chợ Cờ Đỏ, Cần Thơ thì bỗng có một người phụ nữ cùng một nhóm người khác nhảy lên sân khấu "làm loạn". Theo đó, người này đi hát và bị mất 1 cây vàng (32 triệu đồng). Nạn nhân yêu cầu đòi quyền công bằng vì vì cho cho rằng bảo vệ chương trình phải có trách nhiệm trong trường hợp này.

Trước sự việc căng thẳng, Phi Nhung đã nhẹ nhàng thuyết phục người phụ nữ bình tĩnh, xuống sân khấu và hứa sau chương trình sẽ cùng ban tổ chức giải quyết.

Clip Phi Nhung đang hát bị giật mic, xé rách áo.

Giữ đúng lời hứa, nữ ca sĩ lấy số tiền hát được là 10 triệu đồng đưa cho nạn nhân đặc biệt này. Tuy nhiên, sau khi nhận số tiền từ Phi Nhung, người này bất ngờ lao lên sân khấu làm loạn. Chưa dừng lại ở đó, có thông tin cho hay, Phi Nhung còn bị chặn đường sau buổi biểu diễn này.

Duy Mạnh

 

Cách đây không lâu, ca sĩ Duy Mạnh cũng gặp phải tình huống trớ trêu khi đi biểu diễn ở Quảng Trị. 

Cụ thể, trong lúc đang biểu diễn, một khán giả bất ngờ lao lên sân khấu và đột ngột có hành vi hành hung, đấm vào mặt Duy Mạnh.  Sự việc xảy ra từ tháng 10.2017 song gần đây mới được đăng tải lên mạng xã hội. Ngay khi nhận thấy nam thanh niên có ý định đánh mình, Duy Mạnh đã lập tức tránh và tiếp tục biểu diễn như chưa hề có chuyện gì xảy ra. "Đứng trên sân khấu, phía dưới là khán giả. Mình đâu thể nóng tính được" - Duy Mạnh chia sẻ.

Duy Mạnh bị fan đấm thẳng vào mặt vì say rượu.

Sau khi buổi diễn kết thúc, Duy Mạnh tới gặp mặt và nói chuyện với anh chàng đánh mình. Do bị lực lượng bảo vệ xử lý và xảy ra xô xát nên gương mặt người này bị thương. Nhận thấy điều đó, Duy Mạnh đã đưa tiền để nam thanh niên đi chữa trị và không trách cứ gì vì "nghĩ là uống rượu say rồi". 

Tuấn Hưng

Tối 16/1, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ca sĩ Tuấn Hưng bị một khán giả nam giật mic khi đang hát ca khúc Tìm lại bầu trời. Đoạn video được ghi lại trong đêm diễn của Tuấn Hưng ở California, Mỹ vào tuần trước.

Đoạn clip cho thấy khi Tuấn Hưng đang trình bày ca khúc Tìm lại bầu trời, một khán giả đã lao lên sân khấu. Người đàn ông này ngay sau đó đã giật 2 mic nam ca sĩ đang cầm trên tay.

Tuấn Hưng bị giật mic

Khi gặp sự cố, ca sĩ Tuấn Hưng biểu lộ sự khó hiểu và buộc phải tạm ngừng biểu diễn. Tuấn Hưng đã phải ra dấu cho nhân viên an ninh đêm diễn để có phương án giải quyết sau khi tiết mục bị gián đoạn.

Noo Phước Thịnh

Tối ngày 5.1 vừa qua, nam ca sỹ Noo Phước Thịnh đã bất ngờ gặp phải một tai nạn ngoài mong muốn khi đang đi diễn ở một quán bar. Một số người say đã có hành động quá khích, ném ly về phía sân khấu khiến cho Noo bị thương. Noo Phước Thịnh hiện là một trong những nam ca sĩ thường được mời đi hát tại các quán bar.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất