Bất ngờ với những lý do tình bạn sao Việt đổ vỡ: Không hợp thì nghỉ chơi

16/03/2018, 11:16

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã tiết lộ lý do cô và Phạm Hương không còn thân thiết như xưa.

Hoa hậu Thu Hoài - Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Thu Hoài từng là những người bạn rất thân thiết với nhau. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên, 1 năm trở lại đây, người hâm mộ ít thấy hai nàng Hậu song hành cùng nhau. Nhiều người đồn đoán, tình bạn của hai chị em đã rạn nứt.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã chính thức lên tiếng về chuyện không còn thân thiết với Phạm Hương.

"Khi chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi", cô tuyên bố.

Thu Hoài cho biết, bản thân cô vẫn coi Phạm Hương như một người em: "Có gì không hài lòng là tôi nói thẳng ra mà mắng, nếu cô ấy có gì sai thì tức nhiên phải xin lỗi. Có những chuyện không vui giữa hai chị em là do tình cách khác nhau".

Hoàng Thùy Linh - Thủy Top

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của mình, Hoàng Thùy Linh đã trải lòng kể về những kỉ niệm đẹp từng có với Thủy Top. Nữ ca sĩ viết: "Cô ấy là người đẹp nhất với tôi trong những tháng ngày ấy và dù không còn thân với nhau nữa, tôi vẫn luôn nhìn về những điều tốt đẹp từng có".

Người đẹp cho biết, khi cô dính phải scandal, Thủy Top vẫn ở bên cạnh động viên cô. Cả hai đã cùng nhau nhậu nhẹt thâu đêm khi Hoàng Thùy Linh đứng giữa khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời. Trong cuốn tự truyện, Hoàng Thùy Linh có nói tới lý do khiến cả hai không còn chơi chung.

Theo đó, vì hai người cùng muốn bước vào con đường ca hát nhưng Linh chỉ lao đầu vào thực hiện giấc mơ của mình, tâm sự cùng bạn thân những ấp ủ và mong muốn của bản thân nhưng lại quên không quan tâm đến hoài bão của bạn. Mãi cho đến khi Hoàng Thùy Linh nhận ra rằng Thủy Top cũng muốn làm ca sĩ, thì mối quan hệ của cả hai đã nhạt dần và không còn có thể cứu vãn được nữa. 

Đỉnh điểm khiến cho tình bạn đẹp đổ vỡ là bộ ảnh đầm đỏ và quả táo. Trong khi, ca sĩ 8X khẳng định bộ ảnh do cô tự thực hiện thì Thủy Top lên tiếng tố bạn ăn cắp ý tưởng. 

Hồ Ngọc Hà - Quế Vân

Tháng 6/2017, Quế Vân bất ngờ chia sẻ thông tin với báo chí về việc cô và Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn bè như trước nữa. Thậm chí Quế Vân khẳng định giữa cô và vợ cũ doanh nhân Cường Đô La không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên facebook.

Nữ ca sĩ sinh năm 1983 cho biết cô chủ động huỷ kết bạn với "Nữ hoàng giải trí" khi cả hai chấm dứt mối quan hệ bạn bè.

"Tình bạn giống như tình cảm. Khi duyên hết, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Con người tôi kết bạn không phải để lợi dụng, vì thế khi cảm xúc không còn, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Khi đã hết duyên thì không thể níu kéo vì cảm xúc không còn. Khi mọi thứ chấm hết, tôi sẽ tự động huỷ kết bạn. Từ nay về sau sẽ không quan tâm đến đối phương và sẽ không có thù oán ở đây. Bạn bè đều biết tính tôi, không chơi nữa thì thôi chứ không nói nhiều”, giọng ca Một lần để mất anh bày tỏ.

Khi được hỏi về nguyên do mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà tan vỡ, Quế Vân khéo léo từ chối nhắc đến. Nhiều người cho rằng, khi Hà Hồ chia tay đại gia kim cưỡng cũng là lúc cô và Quế Vân không còn là bạn.

Dương Yến Ngọc - Pha Lê

Dương Yến Ngọc và Pha Lê là chị em thân thiết, tình bạn khăng khít với nhau. Cả hai từng có nụ hôn đồng tính gây sốc trên truyền thông một thời gian dài. Tuy nhiên tình bạn tan vỡ khi cựu người mẫu họ Dương "tố" đàn em là kẻ "giật chồng", phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Cả hai từng "khẩu chiến" dài trên mạng xã hội. Mối quan hệ giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê chính thức chấm dứt khi Dương Yến Ngọc ly hôn với chồng cũ.

Sau này, Pha Lê cũng được giải oan trong việc bị "tố" là người thứ 3, cả hai từng đi sự kiện chung nhưng không ai đụng mặt ai. 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất