Loạt sao Việt khiến fan "ngã ngửa" khi bất ngờ công bố có con

06/03/2018, 18:48

Tiến Dũng (The Men) là chàng trai mới nhất góp mặt trong danh sách đặc biệt này.

Mới đây, Hồ Võ Trang Linh - bạn gái Tiến Dũng (The Men) bất ngờ thông báo chuyện cả hai đã đăng ký kết hôn, có con gái 11 tháng tuổi. Thông tin này khiến nhiều fan "sốc".Bà xã của Tiến Dũng sinh năm 1994, hiện đang kinh doanh online. Không chỉ có khả năng tài chính tự lập, Trang Linh còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ.

Trước Tiến Dũng (The Men), không ít sao Việt cũng bất ngờ thông báo chuyện đã lên chức bố hoặc mẹ. Ấn tượng nhất là hai ca sinh nở trong bí mật của cựu hot girl Elly Trần. Cô mang bầu và sinh hai con trong khoảng thời gian khác nhau vô cùng kín tiếng. Chỉ khi người đẹp lên tiếng thừa nhận, fan mới biết Elly Trần đã lên chức mẹ.

Năm 2016, Ưng Đại Vệ bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Sing My Song. Chưa dừng lại ở đây, anh còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi công bố đã có con gái riêng.

Đầu năm 2012, nữ ca sĩ ‘búp bê’ Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh của một bé trai và âu yếm gọi là ‘con’. Lúc đó, cô chỉ cho biết đó là đứa con mà mình nhận nuôi. Nhưng sau đó, dư luận mới biết đó chính là con đẻ của em gái Thanh Thảo, ca sĩ Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy phủ nhận chuyện có con với em gái Thanh Thảo tạo ra một scandal lớn trong làng giải trí. Hiện tại, Thụy Anh đã tìm được hạnh phúc riêng của mình trong khi bé Minh Trí được cả hai chị em cùng nuôi dưỡng.

Sau một thời gian dài ở ẩn, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tái xuất làng giải trí và công bố chuyện đã có một cậu con trai. Tuy nhiên, cô giữ kín danh tính về cha của đứa trẻ.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2014, Yasuy để lại ấn tượng là một chàng trai dân tộc chất phác, hiền lành. Nhưng sau đó, hình ảnh của anh dần xấu đi trong mắt công chúng với sự kiện bỗng dưng có ‘con rơi’. Đây là kết quả sau những ngày tháng mặn nồng với bạn gái, cũng là fan của Yasuy.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất