Sao Việt mưu sinh ở trời Tây: Người phụ quán phở, làm nhân viên bán hàng, kẻ làm việc tay chân

02/03/2018, 18:42

Cuộc sống ở trời Tây của sao Việt không hào nhoáng, xa hoa như nhiều người vẫn nghĩ.

Xuất hiện trong phim "Cali mùa hoa vàng", bé Xuân Mai thuở nào khiến nhiều người bất ngờ vì diễn xuất tự nhiên. Kha Ly, bạn diễn với giọng ca "Con cò bé bé" cho biết, Xuân Mai từng làm phụ quán phở, nhân viên bán hàng trên đất Mỹ. Trong thời gian Kha Ly ở Mỹ đóng Cali mùa hoa vàng, cả hai hay tâm sự với nhau. Diễn viên cho biết, Xuân Mai là người hiền lành. Cô thường xuyên giúp đỡ các nghệ sĩ Việt Nam sang Mỹ làm việc hay dẫn đi mua đồ.

Theo chia sẻ của Kha Ly, Xuân Mai từng làm rất nhiều việc và có thời gian phụ quán phở của ba ở Mỹ. Thời điểm Kha Ly đóng Cali mùa hoa vàng, công việc chính của Xuân Mai là làm nhân viên bán hàng trong cửa hàng điện thoại di động. Nữ diễn viên Cổng mặt trời không rõ về công việc hiện tại của Xuân Mai ở Mỹ vì hai chị em đã lâu không nói về chủ đề này. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cuộc sống của giọng ca Con cò bé bé rất hạnh phúc bên ông xã và các con.

Khi mới kết hôn và quyết định theo chồng sang định cư ở Mỹ, chân dài Ngọc Quyên gặp nhiều khó khăn. Người mẫu 8X cho biết, cô từng từng phải đứng bán hàng quần áo giảm giá cho một bà chủ tại Mỹ. Đó cũng là quãng thời gian vất vả của người đẹp Việt nhưng lại cho cô kinh nghiệm sống.

Sau khi quen dần với công việc, Ngọc Quyên đăng ký đi học thêm tiếng Anh. Cô cho biết, bản thân không muốn chồng hì hục đi làm trong khi mình lại sống an nhàn. Sau khi thạo tiếng, Ngọc Quyên bắt đầu bán hàng online. Mặt hàng chủ yếu của cô là thời trang và mỹ phẩm.

Khi mới sang Mỹ, Phi Nhung gặp nhiều khó khăn và phải bươn trải nhiều nghề để kiếm sống.

Nữ ca sĩ cho biết, cô phải làm nhiều công việc tay chân như may vá, công nhân... mỗi ngày chỉ được ngủ 3 tiếng.

Danh ca Khánh Ly cho biết, khi vừa đặt chân đến Mỹ, công việc đầu tiên cô làm là nhân viên dọn vệ sinh cho một trường tiểu học.

“Tôi không cảm thấy đó là công việc hổ thẹn và cần phải giấu diếm. Lúc đấy, mình chỉ biết kiếm tiền nuôi con chứ còn thời gian đâu mà nghĩ đến Khánh Ly hay khánh chén. Ly hay chén gì thì vào hoàn cảnh đó cũng phải dẹp hết", Khánh Ly tâm sự.

Sau khi sang Mỹ và chia tay Thu Phương, chàng công tử Hà thành Huy MC phải làm nhiều công việc tay chân. Từ chạy bàn, phụ việc ở quán ăn cho tới tự ky cóp từng đồng mở một quán bán xôi nơi đất Mỹ, Huy MC đều đã từng phải trải qua.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất