Không riêng gì Hương Giang, loạt sao Việt cũng nhận được "cơn mưa lời khen" vì trả lời quá thông minh

28/02/2018, 10:14

Hương Giang Idol đang là cái tên nóng nhất hiện nay với màn trả lời tiếng Anh cực trôi chảy, duyên dáng và thông minh tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Hương Giang Idol

Hương Giang Idol đang trở thành tâm điểm chú ý truyền thông Việt Nam và Thái Lan nhờ màn thể hiện xuất sắc trong hậu trường cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Trong đoạn trò chuyện bằng tiếng Anh với diễn viên Diana Flipo, đại diện Việt Nam gây ấn tượng với cách nói chuyện khéo léo, dí dỏm và đặc biệt là rất thông minh.

Đây là lần đầu tiên, Việt Nam có một ngôi sao trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh nhận được hàng nghìn lời khen từ cư dân mạng.  Trong hơn 4 phút, nữ ca sĩ tự tin trả lời một cách trôi chảy những câu hỏi mà Diana đưa ra. Hương Giang cho biết, phần này thí sinh không được chuẩn bị trước mà "tuỳ cơ ứng biến".

Ca sĩ 9X tự tin nói chuyện với host Diana khiến mỹ nhân nước này phải thán phục: "Bạn thực sự tuyệt vời và tôi sẽ ủng hộ cho bạn trong cuộc thi này".

Phần trò chuyện bằng tiếng Anh của Hương Giang Idol đang gây bão cộng đồng mạng vì quá thông minh, khéo léo.

Xuân Trường U23 Việt Nam 

Lương Xuân Trường - đội trưởng U23 Việt Nam từng gây xôn xao mạng xã hội với màn "bắn" tiếng Anh cực tự tin khi trả lời phỏng vấn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trước trận bán kết giải U23 châu Á 2018 gặp U23 Qatar.

Màn đối đáp khéo léo của Xuân Trường nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Clip Xuân Trường bắn tiếng Anh khi trả lời phỏng vấn AFC.

Tóc Tiên

Từng có thời gian theo học ở Mỹ, ca sĩ Tóc Tiên nói tiếng Anh lưu loát với phát âm chuẩn và tự nhiên như người bản xứ. Khả năng đó đã giúp cho cô nắm bắt được nhiều cơ hội giao lưu quốc tế khi về hoạt động ca hát tại Việt Nam. Tóc Tiên được tham gia nhiều sự kiện đồng hành cùng David Beckham ở nước ngoài và cả khi anh sang Việt Nam.

Tóc Tiên cũng được tham gia buổi công chiếu Kungfu Panda 3 tại Mỹ năm 2016. Ngoài việc tham dự thảm đỏ, Tóc Tiên còn thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền bằng tiếng Anh với dàn diễn viên như Jack Black, Dustin Hoffman, Lucy Liu, Kate Hudson… Cuộc trò chuyện ngắn của nữ ca sĩ với ông bố bốn con gây sốt làng giải trí Việt vì khả năng nói trôi chảy, khéo léo.

Tóc Tiên phỏng vấn David Beckham.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 - Trương Hồ Phương Nga từng gây xôn xao dư luận trong vụ kiện tụng với đại gia Cao Toàn Mỹ. Thời điểm đó, clip Phương Nga nói tiếng Anh lưu loát khi làm MC đã gây sốt mạng xã hội. Qua clip có thể thấy, Trương Hồ Phương Nga đang làm MC song ngữ cho một sự kiện. Khả năng ngoại ngữ của Hoa hậu được đánh giá rất cao so với nhiều Hoa hậu nói tiếng Anh kém hiện nay.

Trương Hồ Phương Nga được biết đến là một trong những hoa hậu hiếm hoi sử dụng thành thạo tới 3 ngoại ngữ Anh, Nga, Pháp. 

Clip Hoa hậu Phương Nga làm MC song ngữ.

Á hậu Thúy Vân

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và giành ngôi Á hậu 2, Phạm Hồng Thúy Vân là đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Vốn tiếng Anh của Thúy Vân đã được xây dựng từ nhỏ. Khi mới 7 tuổi, cô đã được học ở một trung tâm uy tín của TPHCM. Khi lên cấp 2, trường Thúy Vân có chương trình trao đổi với một trường nước ngoài. Năm lớp 10, Thúy Vân thi lấy chứng chỉ TOEFL iBT và được 102/120 điểm.

Quá trình làm MC cho Asia's Got Talent giúp Thúy Vân tích lũy rất nhiều trong kĩ năng thuyết trình và giao lưu bằng tiếng Anh. 

Clip Á hậu Thúy Vân nói tiếng Anh.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất