Sao Việt chia tay tình cũ: Người vẫn ngủ chung giường, kẻ lại được "tài trợ" mua nhà

26/02/2018, 18:41

Chuyện hậu chia tay của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La và Quang Lê - Thanh Bi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thanh Bi được Quang Lê "hỗ trợ" mua nhà tiền tỷ

Thanh Bi - Quang Lê.

Gần đây, Thanh Bi gây xôn xao dư luận khi tiết lộ mua căn hộ bạc tỷ vào đầu năm mới. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Từ khi dùng Facebook chưa bao giờ khoe 1 món đồ gì. Nghĩ thôi để mua nhà to hẳn thì mới đáng khoe. Vừa mua được nhà cuối năm rồi lại nghĩ sắm hết đồ đẹp rồi mới đăng Facebook. Xong sắm hết đồ rồi lại nghĩ thôi để khi nào mua thêm ô tô sắm thêm cái nhà nữa thì mới up. Bệnh này khó chữa quá rồi".

Trả lời phỏng vấn một tờ báo điện tử, diễn viên "Người phán xử" thẳng thắn cho biết tiền mua căn nhà mới do chính tình cũ Quang Lê tặng mình. 

Thanh Bi tiết lộ hình ảnh về căn nhà tiền tỷ được bạn trai cũ "đài thọ" tiền.

 "Thực sự căn hộ này được mua bằng tiền của anh Quang Lê tặng cộng với số tiền tôi tích cóp được trong nửa năm qua sau bộ phim Người phán xử chứ hoàn toàn không có sự giúp đỡ của gia đình. Bố mẹ tôi là người rất nghiêm khắc, luôn muốn tôi phải tự lập nên tôi muốn tự mình khẳng định bản thân bằng thành quả mình làm ra", Thanh Bi cho biết.

Tiết lộ của diễn viên 9X khiến nhiều người bất ngờ vì cả hai đã chia tay từ năm 2017. Sau khi chia tay, Quang Lê vẫn đối xử tốt với bạn gái cũ. Thậm chí, nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" còn cho biết chia tay nhưng vẫn ngủ chung giường.

Đây không phải cặp đôi duy nhất từng tiết lộ điều này. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng gây bão dư luận khi phát ngôn câu nói này. 

Bà mẹ một con chia sẻ: "Đến thời điểm này Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau". Cô và chồng cũ đã bước qua được những cay đắng, giận hờn nên hiện tại, họ có thể trở thành những người bạn, cùng đi chơi và cùng giường để ru con trai ngủ giấc say nồng để rồi sau đó "việc ai nấy làm".

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La.

"Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể" - Hồ Ngọc Hà nói.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất