"Chết lặng" với gương mặt thật của sao Việt: Elly Trần bị chê già nua, Hà Hồ giống người chuyển giới

20/03/2018, 11:10

Nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc của hai mỹ nữ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Tham gia buổi họp báo phim gần đây, Elly Trần khiến người hâm mộ "phát sốt" với bộ đầm quá đỗi sexy. Tuy nhiên, cách trang điểm khối đậm khiến gương mặt cô trông khá cứng và già.

Trong clip quay lén mới đây được tung lên mạng, không ít người tỏ vẻ bất ngờ trước nhan sắc của bà mẹ hai con. Tuy nhiên, một phía lại cho rằng, đây là clip quay trộm, ánh sáng và góc quay đều không chuẩn vô tình "dìm hàng" Elly Trần.

Trước đó, Elly Trần cũng gây nhiều ồn ào với khuôn mặt sưng, cứng và không được tự nhiên.

Vừa qua, một số trang fanpage đã chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng lời nhận định gương mặt của "Nữ hoàng giải trí" y chang như gương mặt của chuyển giới.

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã khéo léo đáp trả: "Miễn là mình thích...còn cắt cấu xé chỉ là những mỹ từ để phục vụ sở thích thôi, có người thích khoe này khoe kia.. còn mình khoe luôn váy này cuối tuần vừa rồi mình mặc 3 show liền.(Vẫn thơm nhé). Vì mình thấy mặc cái váy này nó làm mình giống con gái chứ không bị giống 3D nữa... phải không những người đàn ông của tôi".

Vốn sở hữu đôi môi mỏng song vài tháng gần đây, người hâm mộ bất ngờ khi thấy dung mạo khác lạ của Bảo Thy với bờ môi dày gợi cảm.

Thậm chí, cô nàng còn vướng nghi án bơm môi.

Trước đó, một fanpage trên cho biết sau khi bị một trung tâm thẩm mỹ "tag" vào đoạn clip ghi lại cảnh tiêm môi, Bảo Thy đã nhanh chóng xoá đi chia sẻ này.

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong số những mỹ nữ có gương mặt biến đổi thất thường nhất. Hình ảnh gần đây của Kỳ Duyên cho thấy cô sở hữu chiếc cằm dài nhọn hoắt. Lối trang điểm đậm càng khiến gương mặt trở nên "khác thường" hơn.

Ở góc chụp nghiêng, không ít người tá hỏa vì suýt không nhận ra Kỳ Duyên.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất