Giữa bão scandal Trường Giang - Nam Em, loạt sao Việt lại khuyên Nhã Phương thế này

23/03/2018, 12:23

Nhiều người khuyên "cô gái bán bánh tráng trộn" nên chia tay người đào hoa như Trường Giang.

Trong những ngày qua, chuyện Hoa khôi Nam Em công khai tình cảm với danh hài Trường Giang và khẳng định cả hai đã qua lại ngay trong thời gian Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương gây bão showbiz Việt. Câu chuyện vẫn chưa có hồi kết khi Trường Giang - Nhã Phương đều giữ im lặng trong khi nhiều sao Việt không ngại lên tiếng bày tỏ quan điểm về scandal ồn ào này.

Đậu Hồng Phúc: "Nếu tôi là Nhã Phương tôi đã bỏ phăng Trường Giang không thương tiếc"

 

Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Đậu Hồng Phúc gây bão dư luận khi đưa ra quan điểm rất thẳng thắn. Cô cho biết: "Nếu tôi là Nhã Phương tôi đã bỏ phăng Trường Giang không thương tiếc".

Lời tuyên bố của Đậu Hồng Phúc khiến nhiều người ngạc nhiên. “Tôi chẳng thấy thương xót hay đồng cảm cho Nhã Phương chút nào, mặt khác, tôi thấy quá mừng cho cô ấy. Nếu tôi là Nhã Phương, sau sự việc này, tôi sẽ bỏ phăng Trường Giang không thương tiếc”, người đẹp viết trên trang cá nhân.

Theo MC Hồng Phúc, vấn đề không phải là do sự việc diễn ra với Nam Em, mà là vì cái tính trăng hoa, thích thả thính và không mấy ổn định của Trường Giang quá mạnh.

“Vừa trục trặc với Nhã Phương thì câu ngay được em Nam Em, mang cho em hy vọng tràn trề, và chỉ vài chục ngày sau đã kịp đá đít em để về bên NP bằng màn tỏ tình lố bịch trên sóng Quốc gia. Vừa trăng hoa, vừa hay rắc thính, vừa dễ dàng đạp đổ… từng đó đã đủ để thấy lấy Trường Giang về là quá rủi ro”, Hồng Phúc lý giải.

Khánh My: "Thà đau một lần rồi thôi"

 

Diễn viên kiêm người mẫu Khánh My cho rằng, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" không có gì đáng tội nghiệp. Bởi theo Khánh My, việc liên tục bị lừa là không thể chấp nhận. “Cứ cho là cô ấy bị gạt đi. Một lần bị lừa là xui. Lần thứ hai bị lừa là dại.... Hay bị nghiện cảm giác bị lừa?”, Khánh My viết.

Cô còn nhắn nhủ Nhã Phương và các cô gái trẻ khác: “Có ai từng yêu mà chưa đau đớn một lần, có ai từng yêu mà chưa từng khóc. Nhưng "Thà đau một lần rồi thôi" nha các nàng”.

Đan Lê: "Đủ đau em sẽ tự bước ra khỏi nỗi đau"

 

Đan Lê cho biết, phụ nữ chẳng có quyền lực hay năng lực siêu nhiên để thay đổi người đàn ông. Thay vào đó, phụ nữ cần là thay đổi bản thân mình: "đừng cố vùng vẫy hay trách cứ bản thân nhu nhược. Đủ đau em sẽ tự bước ra khỏi nỗi đau".

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất