Tiết lộ bí mật về điểm chung bất ngờ giữa Trường Giang và Nam Em khiến họ như nam châm trái dấu hút nhau

Afamily - 22/03/2018, 11:16

Có thể bạn biết rồi, có thể bạn chưa biết, nhưng bí mật này thực sự là chìa khóa cho cả chuỗi drama Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương.

 

Người ta hay nói nam nữ trái dấu thì hút nhau, nhưng thực ra giống nhau người ta mới tìm đến nhau đấy. Bạn không tin ư? Hãy theo dõi cặp đôi "vụng trộm" Trường Giang - Nam Em mà xem.

Tháng 1 năm 2018, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại ngay trong buổi lễ trao giải Mai Vàng. Cả showbiz Việt chấn động vì chàng trai Mười Khó ngày nào dám phá ngang sự kiện để gửi lời trăm năm đến người con gái mình yêu. Chín người mười ý, người thì tung hô, người thì dè bỉu, nhưng nổi bật nhất vẫn là lên án sự "kém sang" của Trường Giang. Đời thuở nhà ai đi cầu hôn mà lại ồn ào như cái chợ, quần áo thì xộc xệch, lôi nhà cửa xe cộ ra để "chào hàng" bản thân. "Từ hôm nay, em sẽ được gọi anh là chồng" - Giang đã cầu hôn Phương một cách thô lỗ như thế.

 - Ảnh 1.

 

Chẳng biết mục đích của Trường Giang là gì, nhưng nếu là được dư luận chú ý thì anh đã thành công, thành công xuất sắc. Người người nhà nhà đếu nói về Trường Giang, Nhã Phương, về chuyện tình 2 năm với cái kết ừ-thì-đẹp của 2 người. Nhưng có lẽ mọi người không để ý rằng, tròn 1 tháng sau Trường Giang ra phim mới. Kể ra thì anh cũng tài, vừa biết đóng phim, vừa biết dựng phim. Bộ phim Cầu hôn  tuy được dựng vội vàng và cẩu thả, lại hơi sớm so với phim chính, nhưng kết quả cuối cùng cũng khá thu hút đấy chứ.

 - Ảnh 2.

 

Với doanh thu tiền tấn tiền tạ như thế này, có lẽ nỗi buồn bị khán giả lên án cũng vơi bớt đi phần nào, anh Giang nhỉ?

Nếu bạn vẫn ngỡ ngàng không hiểu Nam Em giống Trường Giang ở điểm gì, thì để tôi kể bạn nghe. Cả ngày hôm nay, làng giải trí Việt chấn động vì Nam Em công bố chuyện tình với Trường Giang ngay trong khi anh vẫn yêu Nhã Phương. Điều đặc biệt là, cách đây vài ngày cô vừa mới ra MV mới: Cùng anh đi xa.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Chưa biết cô cùng anh đi xa được đến đâu, nhưng danh tiếng của Nam Em quả thực đã bay vút đến tận mây xanh rồi đấy. Trước đây, nhắc tới Nam Em người ta cũng chỉ biết sơ sơ rằng là một cô hoa khôi nào đấy, cũng xinh đấy, nhưng rồi sao? Chẳng có gì đọng lại trong đầu khán giả cả. 

Dẫu rằng MV đã được xóa để khẳng định không chiêu trò, không PR, không kiếm view từ scandal, nhưng chỉ sau 1 tiếng kể hết những nỗi niềm của người đến sau mà cái tên Nam Em nổi như cồn. Gạch đá thì nhiều, bình phẩm cũng chẳng thiếu, nhưng rút cục thì cả thế giới biết đến Nam Em. Thành công quá đi chứ còn gì nữa?

 - Ảnh 5.

MV đã bị gỡ để thanh minh cho chủ nhân.

 - Ảnh 6.

Kể thì cũng kể rồi, không chấp nhận nữa thì thôi.

 - Ảnh 7.

 

Chẳng biết sắp tới đây cô nàng lắm chiêu này có nối gót chàng trai Mười Khó ra phim mới hay không? Hay một dự án lấn sân nhạc kịch, mẫu ảnh, kinh doanh nào đó chẳng hạn... Chỉ biết rằng cả 2 người giống nhau thật, từ cách đánh bóng tên tuổi đến quan điểm muốn làm cho người mình yêu hạnh phúc!

Theo Leviosa NF/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất