Sau "bão" scandal, bất ngờ với hành động của Nam Em, Hồ Ngọc Hà

22/03/2018, 11:11

Sau scandal, các sao Việt lại có nhiều hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Nam Em: Đi chùa

Sau khi gây chấn động showbiz Việt bằng việc chia sẻ chuyện yêu danh hài Trường Giang trong 2 tháng, Nam Em trở thành cái tên ồn ào nhất truyền thông. Hoa khôi liên tiếp kể về chuyện tình với bạn trai Nhã Trương khiến nhiều người "choáng váng". 

Khi bị dư luận chỉ trích là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương, Nam Em lên tiếng xin lỗi kèm lời phân bua: “Tôi và Trường Giang chưa làm gì bậy bạ, chưa làm gì sai hết nên chị Nhã Phương yên tâm“. Câu nói này của cô càng khiến nhiều người tức giận và ra sức chỉ trích Top 8 Hoa hậu Trái đất.

Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng ảnh lên chùa cầu bình an khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi dư luận chưa kịp hiểu rõ tình hình, cô lại tiếp tục đăng trạng thái: "Chúc cả nhà ngủ ngon". Chia sẻ này của Nam Em khiến nhiều người hâm mộ không giấu nổi sự lo lắng trước dòng tâm trạng có phần khó hiểu của Nam Em

Đáp trả hoài nghi của dư luận, quản lí của Nam Em đã đăng dòng trạng thái thông báo đến công chúng. Người này cho biết sức khoẻ của Nam Em hiện không tốt và đã nhập viên. Anh mong mọi người ngưng đăng những thông tin tiêu cực về Nam Em vì cô ấy đang chịu áp lực rất lớn.

Hồ Ngọc Hà: Làm từ thiện

Năm 2016, thời điểm Hồ Ngọc Hà bị tố làm người thứ ba với đại gia Chu Đăng Khoa, cô không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mà đi làm từ thiện.

Đây là hành động được cho là khôn ngoan của Hà Hồ giữa tâm bão dư luận nhằm lấy lòng fan.

Năm  2015, Hà Hồ quyết định đường ai nấy đi với Cường Đô la. Sau đó, cô gây ồn ào khi làm "người thứ ba" trong mối quan hệ với đại gia xứ Nghệ. Chính mối tình đầy tranh cãi này đã khiến Hồ Ngọc Hà bị phản đối và bị bủa vây bởi nhiều thị phi. Đây có thể nói là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ 8X.

Đứng trước giông bão, cô vẫn ung dung đi làm từ thiện dù bị cho là làm màu. Bên cạnh những lời khen tặng hết lời dành cho hành động đẹp của nữ ca sĩ, thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Hà Hồ đang cố gắng dùng hình ảnh từ thiện để xoa dịu dư luận sau những scandal ầm ĩ trong suốt thời gian dài. 

(tổng hợp)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất