Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương: Mối duyên oan trái mang tên "Ơn giời"

Afamily - 23/03/2018, 01:11

Không cần tìm đâu xa, chính "Ơn giời cậu đây rồi" là nơi đã chứng kiến những màn thể hiện tình cảm của bộ ba rắc rối Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương.

 

Chẳng biết có phải do số trời xếp đặt hay không mà kể từ khi quen biết Trường Giang, những cô nàng thuộc hàng hiền lành đến mức "nhạt nhẽo" của showbiz Việt bỗng trở nên thị phi, ồn ào hơn bao giờ hết. Đó là câu chuyện oái ăm, xót lòng đang vận vào người Nhã PhươngNam Em - những cô gái không quen không biết, bỗng dưng trở thành tình địch và bị trăm nhàng mũi dùi sắc nhọn chĩa vào người cùng một lúc.

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương: Mối nghiệt duyên mang tên Ơn giời - Ảnh 1.

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương.

Nhưng ít ai biết được rằng Nhã Phương - Nam Em đã lỡ sa vào mớ nghiệt duyên do Ơn giời cậu đây rồi gây ra. Nếu tìm ra "thủ phạm" làm nên mối oan duyên ngang trái này, chắc hẳn chẳng có cái tên nào thích hợp hơn Ơn giời cậu đây rồi cả.

Tháng 12/2015, Nhã Phương làm khách mời cho tập 7 của Ơn giời cậu đây rồi 2015. Thời điểm đó, Nhã Phương - Trương Giang còn nổi đình nổi đám với bộ phim 49 ngày. Đây cũng là lúc Trường Giang - Nhã Phương vượt bão dư luận, đạp trên mọi chỉ trích dùng tình cảm làm bàn đạp PR phim để tay nắm chạt tay đến bên nhau.

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương: Mối nghiệt duyên mang tên Ơn giời - Ảnh 3.

Trường Giang - Nhã Phương ở "Ơn giời cậu đây rồi 2015".

Ơn giời cậu đây rồi là sân khấu đánh dấu sự hợp tác của 2 người khi đã trở thành tình nhân thực thụ. Lúc này, Nhã Phương đóng vai người vợ phải nhập viện vì bị suy nhược thần kinh. Trong khi đó, chồng cô - Trường Giang - có thói trăng hoa ong bướm nên đã ngoại tình lúc vợ mang bệnh trong người. Để ép Nhã Phương ly hôn, Trường Giang thậm chí còn mang bồ nhí tới bệnh viện, công khai ôm hôn trước mặt cô.

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương: Mối nghiệt duyên mang tên Ơn giời - Ảnh 4.

 

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương: Mối nghiệt duyên mang tên Ơn giời - Ảnh 5.

 

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương: Mối nghiệt duyên mang tên Ơn giời - Ảnh 6.

 

Dù bị Trường Giang dồn ép, Nhã Phương vẫn chọn cách im lặng. Cô không buông tay Trường Giang mà cứ lặng lẽ nuốt nước mắt vào người. Đến cuối cùng, Trường Giang gây bất ngờ cho khán giả khi hé lộ chuyện bị mắc bệnh ung thư. Vì muốn Nhã Phương không khổ vì mình, Trường Giang mới dựng lên câu chuyện ngoại tình để che giấu tình hình sức khỏe nguy kịch của mình. Và kỳ diệu làm sao, Nhã Phương - với tấm lòng nhân hậu của người phụ nữ đã bất chấp tất cả để ở bên cạnh Trường Giang...

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương: Mối nghiệt duyên mang tên Ơn giời - Ảnh 7.

Nhã Phương - cô gái hiền lành từ màn ảnh cho đến đời thực.

3 năm sau, tại Ơn giời cậu đây rồi số phát sóng tháng 3/2018, Trường Giang lại bất ngờ nên duyên cùng Nam Em. Chẳng phải "cô vợ" Nhã Phương năm nào, lần này Trường Giang thân mật với Nam Em - người đẹp đã lọt vào top 8 cuộc thi Miss Earth 2016 . Trên sân khấu Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang - Nam Em vào vai một cặp tình nhân. Nam Em xinh đẹp, quyến rũ còn Trường Giang lại luôn tự ti vì gia cảnh nghèo khó của mình. Dẫu Trường Giang có van xin Nam Em rời bỏ anh đến mấy, cô nàng vẫn nhất quyết không chịu đi.

Nam Em thậm chí còn bày tỏ rằng chỉ khi ở bên Trường Giang cô mới có cảm giác yêu. Nam Em không cần nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu, cô chỉ cần duy nhất tình yêu Trường Giang. Trùng hợp làm sao, Trường Giang đã nói với Nam Em rằng hãy để anh "sắp xếp lại cuộc đời cô", để anh giúp cô xóa bỏ quá khứ đau buồn vì bị "đàn ông đểu" lừa gạt. Câu nói "sắp xếp lại cuộc đời" này, đau đớn lắm, nó đã từng được Trường Giang nói với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của Mai Vàng. Vậy giữa Trường Giang, Nam Em với Nhã Phương ai sẽ người sắp xếp cuộc đời nhau?

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương: Mối nghiệt duyên mang tên Ơn giời - Ảnh 9.

Nam Em - Trường Giang tình tứ trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi".

Năm 2015, Ơn giời cậu đây rồi là sân khấu ngọt ngào - hạnh phúc của Nhã Phương - Trường Giang. Chỉ 3 năm sau đó, Ơn giời cậu đây rồi lại là sân khấu se duyên, sắp xếp cuộc đời cho Trường Giang - Nam Em. Phải chi đừng cùng xuất hiện trên sân khấu này, có lẽ những nỗi đau đã không kéo dài. Hoặc giả, nếu Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đừng công khai thân mật, đừng mượn màn ảnh làm nơi bày tỏ tình yêu thì có lẽ hôm nay khán giả sẽ chẳng phải chứng kiến cảnh oái ăm về tình tay ba như thế!

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương: Mối nghiệt duyên mang tên Ơn giời - Ảnh 10.

 

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương: Mối nghiệt duyên mang tên Ơn giời - Ảnh 11.

Theo Thu Thảo/Helino
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất