Màn tương tác của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần cách đây 7 năm được 'đào lại' và nhận 'bão like' vì quá dễ thương

Tiin - 25/07/2020, 22:44

Không phải tự nhiên mà Kay Trần đầu quân về công ty của Sơn Tùng M-TP, hoá ra đã rất thân từ 7 năm trước

Tối qua (24/07), M-TP Talent - chi nhánh trực thuộc M-TP Entertainment đã chính thức hé lộ nhân vật đầu tiên 'đầu quân' cho dự án đào tạo tài năng, đó chính là Kay Trần.

Ngay sau khi công bố 'talent' đầu tiên, dân mạng cũng đã ngay lập tức đổ dồn sự chú ý về mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần.

Màn tương tác của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần cách đây 7 năm được 'đào lại' và nhận 'bão like' vì quá dễ thương 0

Kay Trần chính là 'nhân tài' đầu tiên gia nhập M-TP Talent.

Kay Trần chính là 'nhân tài' đầu tiên gia nhập M-TP Talent.

Tưởng chừng mới làm quen trong thời gian gần đây nhưng thực tế, Kay Trần và nam ca sĩ Có chắc yêu là đây đã là những người bạn cực kỳ thân thiết từ 7 năm về trước.

Không đơn thuần là mối quan hệ bạn bè, cả hai còn có màn tương tác chuẩn 'anh em cây khế' hẹn đi trà chanh tán gẫu cực đáng yêu.

Màn tương tác của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần cách đây 7 năm được 'đào lại' và nhận 'bão like' vì quá dễ thương 2

Cụ thể, dân mạng đang truyền tay nhau đoạn tương tác của cả hai nam ca sĩ cách đây hơn 7 năm. Vào ngày 15/03/2013, Kay Trần đăng tải một dòng trạng thái rủ hội anh em đi uống trà chanh, trong đó có Sơn Tùng M-TP và nam ca sĩ Hoàng Tôn. Đặc biệt, cách sử dụng 'teencode' (ngôn ngữ tuổi Teen) của Kay Trần thời điểm đó càng khiến cho dân mạng được phen cười nức nở: 'Mai trà chanh nhá mấy cậu'.

Đoạn tương tác thể hiện mức độ thân thiết của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần 7 năm về trước.

Đoạn tương tác thể hiện mức độ thân thiết của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần 7 năm về trước.

Anh chàng Sơn Tùng M-TP thời điểm đó cũng 'cute phô mai que' không kém, nhanh chóng bình luận 'Tôi là tôi nhất trí'. Kay Trần tiếp tục hỏi: 'Mà mai qua rước cậu hay cậu tự qua?', giọng ca Lạc Trôi 'nũng nịu': 'Ôi giời, trên cuộc đời này làm gì có ai mà không thích được đưa rước'.

Đoạn hội thoại của cả hai nhanh chóng nhận được sự chú ý 'khủng' của dân mạng, đông đảo khán giả đều khá bất ngờ với tình anh em thân thiết giữa Kay Trần và Sơn Tùng M-TP.

7 năm trước cả hai còn là những cậu thanh niên mang trong mình niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP hiện đang là nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam với khối tài sản đồ sộ, một công ty giải trí của riêng mình và gia tài âm nhạc 'khủng'.

Trong khi đó, Kay Trần cũng là một cái tên đang được nhiều bạn trẻ yêu mến, nam ca sĩ được mọi người biết đến với tính cách hiền hậu, vui tính.

Màn tương tác của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần cách đây 7 năm được 'đào lại' và nhận 'bão like' vì quá dễ thương 4

Màn tương tác của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần cách đây 7 năm được 'đào lại' và nhận 'bão like' vì quá dễ thương 5

Mong rằng khi chính thức đầu quân cho M-TP Talent, Kay Trần sẽ được lăng xê mạnh mẽ với 'ông bầu' Sơn Tùng M-TP, cũng chính là người 'anh em cây khế' thân thiết từ thời cả hai mới chập chững bước vào nghề.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất