11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP

Tiin - 14/07/2020, 23:44

Những tiết lộ mà chưa chắc các Sky đã biết, cùng nhau điểm qua nào.

Sơn Tùng luôn được biết đến là nghệ sĩ đầy tâm huyết khi rất cẩn thận và chăm chút cho từng 'ngóc ngách' của một sản phẩm. 11 tiết lộ sau về MV  Có chắc yêu là đây  của nam ca sĩ, chắc chắn sẽ khiến khán giả phải 'ngả mũ' thán phục trước độ tiểu tiết hàng đầu V-pop từ nam ca sĩ gốc Thái Bình.

1, Khung hình được thực hiện bởi camera robot rất xịn (được áp dụng trong tease r How You Like That  của Black Pink)

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 0

Scene gấp 3 sự đáng yêu này được thực hiện bởi một camera robot hiện đại, thiết bị đã từng dùng trong teaser  How You Like That  của 'Hắc Hường Hội'. Cảnh quay trong MV Sơn Tùng được tiết lộ mất cả thảy 6 tiếng để hoàn thiện, và sản phẩm sau khi công bố thì khỏi phải bàn về chất lượng mượt mà và độ độc đáo.

2, 'Bí Kíp Sky' được làm theo phương pháp thủ công, tỉ mẩn đến từng chi tiết.

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 1

Cuốn sách 'bạn diễn' của Sơn Tùng khiến fan không thể rời mắt vì độ độc đáo và tinh tế trong từng chi tiết, trông nó giống như một câu chuyện cổ tích lấy từ giá sách của các nàng công chúa Disney vậy. Được biết, tuyệt phẩm này được thiết kế và thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, cuốn sách sử dụng khổ giấy A3, dày 300 trang và nặng gần 2 kí. Bên trong là lyrics của 17 single chính thức cộng thêm ca khúc mới phát hành Có chắc yêu là đây của nam ca sĩ. Hiện cuốn sách đang được lưu giữ tại trụ sở công ty của Sơn Tùng.

3, Hoa mắt với con mắt hoa dựng lên bởi 1500 bông hồng vàng, mẫu đơn, cẩm tú cầu.

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 2

Cảnh quay Sơn Tùng đứng giữa con mắt tạo nên bởi các bông hoa sẽ khiến fan phải trầm trồ khi biết độ đầu tư của anh chàng. Con mắt được tạo nên bởi sự kết hợp của 3 loài hoa hồng vàng, mẫu đơn và cẩm tú cầu. Số lượng lên tới 1500 bông để có thể hình thành hậu cảnh với chiều ngang 11m và sâu 6m.

4, Mô hình chiếc tai khổng lồ trong cảnh quay rót mật vào tai

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 3

Mô hình tai siêu to được dựng 3D trên máy tính, sau đó cắt xốp và vẽ bằng chất liệu xi măng với kích thước cao 2m và rộng ngang 3m. Để hỗ trợ cho cảnh quay, chiếc bục 'tím lịm' đã được ra đời với chiều cao đáng kể lên đến 3m. Chưa dừng lại ở đó, fan càng 'há hốc mồm' khi biết nền hồng dưới chân được tạo ra bởi 6 tấn cát biển nhuộm hồng thủ công. Tuy cảnh quay được thực hiện sau 23 giờ on set, nhưng Tùng vẫn rất máu lửa.

5, 'Bụi hồng' 50 nhánh cây sậy được nhuộm màu thủ công.

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 4

Một trong những cảnh quay ấn tượng không kém là cảnh Sơn Tùng luồn lách trong bụi cây nhuốm hồng. Để dàn dựng bối cảnh, 50 nhánh cỏ sậy đã được nhuộm màu thủ công đầy tỉ mẩn để cho ra màu sắc bắt mắt nhất.

6, Phân đoạn Sơn Tùng 'lên xe hoa' mất 4 lần thay đổi để setup cảnh quay

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 5

Trước khi bấm máy khung hình Sơn Tùng 'lên xe hoa', đội ngũ ekip đã trăn trở rất lâu để đưa ra được offer hoàn hảo nhất. Cụ thể chiếc ô tô được đặt trong studio trần thấp, rộng 15m khiến việc cho ra được một bối cảnh lợi hình nhất đã ngốn thời gian. Đoàn sản xuất đã phải thay đổi tới 4 lần sắp xếp hoa lá cành mới cho ra được một setup hoàn hảo.

Một trong số những layout trước đó là setup xe ngang, có thể đẹp với những bức ảnh nhưng chưa đủ hút mắt cho một cảnh quay MV.

Một trong số những layout trước đó là setup xe ngang, có thể đẹp với những bức ảnh nhưng chưa đủ hút mắt cho một cảnh quay MV.

7, Trái tim to bự dành cho các Sky cao 3m và được sơn thủ công chuyển màu.

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 7

Cảnh quay ấn tượng nhất của Sơn Tùng có lẽ là trong căn phòng với trái tim khổng lồ. Tình yêu với các SKY có lẽ cũng nhiều như cách anh đầu tư cho cảnh này, hết từ camera robot đến dàn dựng công phu. Trái tim 3m với màu chuyển dần từ xanh đến hồng được áp dụng kỹ thuật sơn chuyển màu thủ công, kèm với đó là 15m đèn led trải lan tỏa tạo hiệu ứng như nhịp tim đang đập.

8, Bộ 50 khung TV nặng gãy bánh xe.

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 8

Cảnh Sơn Tùng xuất hiện cùng với dàn TV phía sau ít được chú ý, nhưng câu chuyện phía sau được tiết lộ khiến ai cũng phải trầm trồ. 50 khung TV tạo thành màn hình lớn được đúc theo công nghệ 3D bằng nguyên liệu thô, vì vậy nó nặng tới mức muốn 'toang' bánh xe trong quá trình thực hiện vận chuyển.

9, Logo Sky được vẽ tay kỹ lưỡng

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 9

Một trong những tiểu tiết nhỏ mà thoáng nhìn không nhận ra đó là logo của Sky được vẽ tay rất cẩn thận và trau chuốt. Thế mới nói các SKY là tình yêu lớn nhất với Sơn Tùng mà.

10, Mic dựng thủ công theo style vintage

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 10

Thêm một tiểu tiết được chăm chút chỉ để xuất hiện 'điểm xuyết' cho MV là chiếc micro được dựng lại dựa theo phong cách vintage, giống như chiếc mic ở các phòng thu kiểu cũ hay các sân khấu cổ điển.

11, Đi vòng quanh trái đất bằng thang máy chạy bộ…

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 11

11 chi tiết thú vị có thể bạn đã bỏ qua khi xem ''Có chắc yêu là đây'' (Sơn Tùng M-TP) 12

Đi vào tường tận từng chi tiết mới thấy công sức mà Tùng cống hiến cho sản phẩm lần này là nhiều như thế nào. Chắc chắn không chỉ riêng SKY mà những người yêu âm nhạc cũng sẽ rất yêu quý nam ca sĩ sau khi thấy anh chàng đã dồn tâm tư chăm chút từng mảnh ghép trong sản phẩm lần này.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất