World Music Awards khen ngợi hết lời Sơn Tùng khi ra mắt 'Có chắc yêu là đây' nhưng có gì đó sai sai!

Tiin - 06/07/2020, 19:56

Người hâm mộ Sơn Tùng M-TP lại được phen "nở mũi" với lời khen của World Music Awards, điều mà không phải ai cũng làm được.

Mạng xã hội Việt Nam vẫn chưa hết nhiệt kể từ khi Sơn Tùng M-TP ra mắt sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên Có chắc yêu là đây. Đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt được những thành tích 'cực đỉnh' mà chưa sao Việt nào có khả năng soán ngôi. Trong đó, chỉ sau 13 tiếng ra mắt, MV đã có số lượt xem đạt hơn 13 triệu và nhận được 1,1 triệu like với hơn 254 nghìn bình luận.

Ngoài ra, MV Có chắc yêu là đây đạt Top 1 Trending Việt Nam chỉ sau 4 tiếng phát hành, 'càn quét' Top Trending các quốc gia khác trên thế giới gồm: Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Canada,... Điều này cũng đủ chứng minh được sức ảnh hưởng của nam ca sĩ đã đạt ở mức 'vượt tầm kiểm soát'.

Lập được hàng loạt kỷ lục vẫn chưa đủ, mới đây giọng ca Hãy trao cho anh còn vinh dự khi đuợc World Music Awards (Tạm dịch: Giải thưởng Âm nhạc Thế giới) dành tặng 'cơn bão' lời khen với ca khúc Có chắc yêu là đây. Đặc biệt, trang Facebook chính thức của giải thưởng này cũng viết riêng một bài dành cho Sơn Tùng M-TP xoay quanh ca khúc mới.

Trong bài đăng, World Music Awards có nhắc đến thành tích đạt Top 4 các MV được xem nhiều nhất trên thế giới với 901 nghìn lượt xem trực tuyến khi MV Có chắc yêu là đây công chiếu. 

Trong bài đăng, World Music Awards có nhắc đến thành tích đạt Top 4 các MV được xem nhiều nhất trên thế giới với 901 nghìn lượt xem trực tuyến khi MV Có chắc yêu là đây công chiếu. 

Tuy nhiên, điều khiến khán giả Việt Nam ngạc nhiên nhất chính là cách mà World Music Awards gọi Sơn Tùng M-TP - 'rap star' (Ngôi sao nhạc rap) thay vì singer (ca sĩ). Sở dĩ điều này gây bất ngờ và cũng có phần hơi sai sai là vì rap chỉ là một trong những khả năng và cũng mang tính 'bổ trợ' cho những bài hát của anh chàng mà thôi. Vậy nên cách dùng 'rap star' của World Music Awards là chưa đúng lắm.

MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP đạt 23,5 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu.

MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP đạt 23,5 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu.

Nhưng hầu như mọi người đều 'phớt lờ' nhầm lẫn này của World Music Awards và cho rằng được khen ngợi trên một giải thưởng danh giá là một điều cực vinh hạnh dành cho Sơn Tùng M-TP. Không chỉ khen Có chắc yêu là đây, World Music Awards còn dành những lời 'có cánh' cho ca khúc Hãy trao cho anh và cũng nhấn mạnh MV này hiện đang nắm giữ kỷ lục view 24 giờ đầu của Vbiz.

Được trang giải thưởng âm nhạc danh giá bậc nhất thế giới khen ngợi thì quả là năng lực của Sơn Tùng M-TP không phải nhạc vừa đâu!

Được trang giải thưởng âm nhạc danh giá bậc nhất thế giới khen ngợi thì quả là năng lực của Sơn Tùng M-TP không phải dạng vừa đâu!

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất