MV mới của Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục công chiếu, vượt qua Thank You, Next của Ariana Grande lập nên lịch sử Youtube Việt

Tiin - 05/07/2020, 23:42

Sơn Tùng đã tự tay "phá đảo" kỷ lục cũ của mình.

Mới đây vào lúc 20h, Sơn Tùng MTP đã chính thức công chiếu ca khúc mới nhất của mình 'Có chắc yêu là đây'. Đây là bài hát được 'Sếp' ấp ủ trong một thời gian khá dài, được anh tâm đắc rằng' còn ngọt ngào hơn ca khúc 'Nơi này có anh''.

Ngay từ trước giờ phát hành, 'Có chắc yêu là đây' đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng Sky. MV nhận được hơn 220.000 lượt thích và gần 2000 người chờ xem. Con số này cao hơn khá nhiều so với 'Hãy trao cho anh' - bản collab của Sơn Tùng với Snopp Dogg. 

Từ mấy ngày nay, trên các diễn đàn, người hâm mộ đã kêu gọi nhau 'cày' xem MV mới của 'Sếp'. Thậm chí có người còn cho thuê gmail để Sky có thể tổng lực phá kỷ lục Youtube tại Việt Nam để làm quà sinh nhật cho 'Sếp'. 

MV mới của Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục công chiếu, vượt qua Thank You, Next của Ariana Grande lập nên lịch sử Youtube Việt 0

Không phụ lòng fan, được công chiếu vào đúng ngày sinh nhật của mình, Sơn Tùng đã thiết lập nên một kỷ lục Youtube mới. Nam ca sĩ đã tự xô đổ thành tích trước đó của mình là 'Hãy trao cho anh' để trở thành nghệ sĩ có lượng view vào lúc công chiếu cao nhất Việt Nam với kỷ lục 900 ngàn lượt xem. Trước đó, với 'Hãy trao cho anh', Sơn Tùng đã cán mốc 635 ngàn. Đưa anh vượt qua Ariana Grande với bản hit tỷ view Thank You, Next để trở thành nghệ sĩ solo có lượt xem vào lúc công chiếu cao thứ 4 thế giới. Nam ca sĩ chỉ đứng sau các tên tuổi lớn khác như Black Pink (How You Like That), BTS (On), Black Pink (Kill This Love).

MV mới của Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục công chiếu, vượt qua Thank You, Next của Ariana Grande lập nên lịch sử Youtube Việt 1

Có chắc yêu là đây có lẽ sẽ trở thành siêu phẩm công phá các BXH và kỷ lục tại Việt Nam trong thời gian tới.

Theo baodatviet.vn

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất