Sát giờ G ra MV, Sơn Tùng M-TP cũng hồi hộp không kém fans, kè kè 'nhân vật' này không rời!

Tiin - 05/07/2020, 23:24

Sơn Tùng M-TP vừa đăng một bức ảnh cực đáng yêu, đếm ngược giờ ra MV với tâm trạng hồi hộp khó tả.

Dù sở hữu hàng loạt những MV có những cái 'nhất' mà ít ca sĩ nào của Vbiz đạt được nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn không ngừng hồi hộp trước giờ ra sản phẩm mới. Cách đây một giờ, anh chàng cũng 'đăng đàn' diễn tả cảm xúc hồi hộp đến nỗi không làm được gì, chờ đợi đến giờ ra mắt MV Có chắc yêu là đây.

Sát giờ G ra MV, Sơn Tùng M-TP cũng hồi hộp không kém fans, kè kè 'nhân vật' này không rời! 0

Đúng 20 giờ hôm nay, MV đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau một năm vắng bóng sẽ chính thức được 'trình làng'. Giọng ca Hãy trao cho anh chia sẻ: 'Cứ ngồi cạnh ông máy tính này', vừa dễ thương nhưng cũng chứng tỏ Sơn Tùng M-TP cũng khá lo lắng pha lẫn với háo hức chẳng thua kém gì fans. 

'Nhân vật đặc biệt' mà Sơn Tùng không dám rời chính là 'ông máy tính'.

'Nhân vật đặc biệt' mà Sơn Tùng không dám rời chính là 'ông máy tính'.

Trước đó, sau một chuỗi 'thính' mà Sơn Tùng M-TP thả mỗi ngày cộng với những tiết lộ về ca khúc mới, được biết Có chắc yêu là đây sẽ là một ca khúc cực ngọt ngào, thậm chí còn tình cảm hơn cả Nơi này có anh - bản 'siêu hit' một thời của Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng rất biết cách 'trêu fans' khi hát và đệm đàn một đoạn của ca khúc mới toanh, kết thúc bằng một nụ cười đầy đắc ý càng làm kích thích sự tò mò cũng khán giả.

Có thể nói, tính đến thời điểm hiện Sơn Tùng M-TP là ca sĩ 'hot hit' bậc nhất của làng nhạc Việt, do đó, không quá khó hiểu vì sao nhất cử nhất động của anh chàng lại được khán giả quan tâm đến vậy.

Sát giờ G ra MV, Sơn Tùng M-TP cũng hồi hộp không kém fans, kè kè 'nhân vật' này không rời! 2

Bên cạnh đó, sản phẩm lần này được tiết lộ có phần lời và giai điệu ngọt ngào càng đánh vào phần đông gu nghe nhạc của khán giả Việt Nam. 20 giờ tối nay (05/07) cũng chính là ngày sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, cùng đón xem Có chắc yêu là đây sẽ 'càn quét' mạng xã hội Việt như thế nào nhé!

Theo baodatviet.vn


 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất