Hoa hậu Hhen Niê đích thị là fan 'cứng' của Sơn Tùng: Đếm ngược, 'cày' view MV không khác gì Sky

Tiin - 06/07/2020, 09:28

Không chỉ một lần mà đã rất nhiều lần "bông hậu" bày tỏ niềm yêu thích đối với Sơn Tùng MTP.

Sơn Tùng MTP phát hành ca khúc mới của mình sau thời gian dài vắng bóng trong làng nhạc. 'Có lẽ yêu là đây' tuy không phải là một dự án chính thức mà chỉ là một món quả nhỏ tặng người hâm mộ nhân dịp sinh nhật của chính mình. Nhưng Sơn Tùng MTP đã 'công phá' các thành tích, kỷ lục Youtube Việt Nam và thế giới ở tất cả các mặt trận.

Sự háo hức của cộng đồng Sky, bằng cách kêu gọi nhau 'cày' view, comment, like MV ca khúc mới với mục tiêu để giúp 'Sếp' xô đổ các kỷ lục cũ với 'Hãy trao cho anh'. Hàng loạt trạng thái, comment trên các mạng xã hội nhằm mục đích PR cho bài hát mới của Sơn Tùng. Không chỉ leo top trending Twitter, Facebook tại Việt Nam, Sơn Tùng và 'Có lẽ yêu là đây' còn được rất nhiều nghệ sĩ, anh em, bạn bè trong giới giải trí nhắc đến. 

Hoa hậu Hhen Niê đích thị là fan 'cứng' của Sơn Tùng: Đếm ngược, 'cày' view MV không khác gì Sky 0

Nhưng nhiệt tình nhất, đam mê nhất có lẽ chính là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hhen Niê khi 'bông hậu' này từng rất nhiều lần nhắc đến Sơn Tùng bằng cả một sự hâm mộ và yêu mến 'siêu to khổng lồ'. Hoa Hậu từng không chỉ một lần nhắc đến 'Sếp' là thần tượng, ca sĩ mình yêu thích nhất. 

Không phải là fan theo phong trào hay tạm thời, Niê từng 'đu' theo thần tượng qua rất nhiều năm, fan girl 'cứng' đích thực từ 'Chạy Ngay Đi', 'Hãy Trao Cho Anh' và mới đây nhất chính là 'Có lẽ yêu là đây'. 

Hoa hậu Hhen Niê đích thị là fan 'cứng' của Sơn Tùng: Đếm ngược, 'cày' view MV không khác gì Sky 1

Hoa hậu Hhen Niê đích thị là fan 'cứng' của Sơn Tùng: Đếm ngược, 'cày' view MV không khác gì Sky 2
Không chỉ nhắc đến ca khúc mà Hhen Niê còn theo dõi, chờ đợi, đếm ngược đến thời gian MV phát hành giống như một Sky đích thực. Đặc biệt hơn, để giúp 'Sếp' 'đạp đổ' kỷ lục cũ, Hhen Niê cũng góp một phần nhỏ công sức của mình vào việc tăng view khi đem hết điện thoại, máy tính trong nhà ra để 'cày'. Hơn nữa, không chỉ đăng một cái để PR cho 'Sếp' mà 'bông Hậu còn phấn khích mà đăng đến 77149 cái story. 

Hoa hậu Hhen Niê đích thị là fan 'cứng' của Sơn Tùng: Đếm ngược, 'cày' view MV không khác gì Sky 3

Hoa hậu Hhen Niê đích thị là fan 'cứng' của Sơn Tùng: Đếm ngược, 'cày' view MV không khác gì Sky 4


Hoa hậu Hhen Niê đích thị là fan 'cứng' của Sơn Tùng: Đếm ngược, 'cày' view MV không khác gì Sky 5


Hoa hậu Hhen Niê đích thị là fan 'cứng' của Sơn Tùng: Đếm ngược, 'cày' view MV không khác gì Sky 6

Hoa hậu Hhen Niê đích thị là fan 'cứng' của Sơn Tùng: Đếm ngược, 'cày' view MV không khác gì Sky 7

Hoa hậu Hhen Niê đích thị là fan 'cứng' của Sơn Tùng: Đếm ngược, 'cày' view MV không khác gì Sky 8

Có lẽ dù là hoa hậu, ngôi sao, diễn viên dù có nổi tiếng, thành công đến đâu nhưng đứng trước thần tượng của mình thì cũng sẵn sàng cháy hết mình, 'khô máu' vì họ thôi. Không ít khán giả cũng đổ gục trước sự dễ thương, thân thiện của Hen, rằng cô nàng cũng giống như fan girl khác mà thôi.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất