MV 'Có chắc đây là yêu' lọt Top trending tại Hàn, netizen xứ kim chi nghi vấn Sơn Tùng M-TP và fan dùng chiêu trò?

Tiin - 07/07/2020, 09:59

Có vẻ dân Hàn vẫn chưa thể tin được việc một ca sĩ Việt Nam lại có khả năng đạt Top Trending tại quốc gia của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể gọi MV Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP là 'siêu phẩm' vì chỉ sau 24 giờ ra mắt, sản phẩm này đã đạt được những thành tích 'khủng khiếp'. Trong đó, khoản 'càn quét' Top Trending YouTube của nam ca sĩ sinh năm 1994 phải khiến khán giả 'mắt chữ A mồm chữ O'.

Theo ghi nhận, MV Có chắc yêu là đây hiện đã và đang tiếp tục giữ ngôi vương Top 1 Trending YouTube Việt Nam. Bên cạnh đó, MV này của Sơn Tùng M-TP cũng đạt Top 1 Trending tại Úc và Canada, đây là điều mà chưa có bất kỳ ca sĩ Việt Nam nào làm được.

Ngoài ra, sản phẩm mới toanh của Sơn Tùng M-TP cũng chính thức 'phá đảo' Top Trending YouTube của các quốc gia khác như: #3 Đài Loan, #3 Mỹ, #7 Hàn Quốc, #8 Đức, #26 Singapore, #30 Anh, #36 Cộng Hòa Séc. Trong đó, việc MV Có chắc yêu là đây chễm chệ nằm ở Top Trending xứ Hàn, thậm chí là Top 6 (hiện tại là Top 7) đã trở thành cuộc tranh cãi lớn với netizen xứ Hàn.

MV 'Có chắc đây là yêu' lọt Top trending tại Hàn, netizen xứ kim chi nghi vấn Sơn Tùng M-TP và fan dùng chiêu trò? 0

Bên dưới những diễn đàn trò chuyện, nhiều bình luận thắc mắc rằng không biết Sơn Tùng M-TP là ai, tại sao lại có thể đạt được thành tích cao đến như vậy hoặc những bình luận khó nghe hơn như 'gian lận', dùng thủ thuận để đạt Top Trending... Điều đó chứng tỏ đến thời điểm lúc này, dân Hàn vẫn chưa thể tin được một ca sĩ ngoại quốc (Việt Nam) lại có thể đạt được thành tích đáng nể như vậy.

Với kết quả này, thậm chí nhiều nhóm nhạc/sao Hàn được netizen xứ kim chi 'nhớ mặt đặt tên' vẫn không thể đạt Top Trending khiến nhiều người vẫn chưa thể tin Sơn Tùng làm được.

Với kết quả này, thậm chí nhiều nhóm nhạc/sao Hàn được netizen xứ kim chi 'nhớ mặt đặt tên' vẫn không thể đạt Top Trending khiến nhiều người vẫn chưa thể tin Sơn Tùng làm được.

Cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng ekip của Sơn Tùng M-TP đã dùng thủ thuật đổi VPN - một cách fake IP để thay đổi quốc gia khác với IP mạng gốc của người dùng. Điều này sẽ giúp cho MV Có chắc yêu là đây lọt Top Trending tại quốc gia của họ.

'Bài hát Việt Nam? Hẳn là có nhiều người Đông Nam Á ở Hàn Quốc'

'Có fan ở Hàn Quốc hả?'

'Không biết luôn có vẻ là ca sĩ người Việt'

'Chắc bọn họ phải bật vpn chăm chỉ lắm'

'Người Hàn không xem đâu, thật lòng đây là lần đầu tôi nhìn thấy đấy'

'Nghe nói là lọt top trend cả Mỹ lẫn Anh, tôi đoán có vẻ là vì quảng cáo'

'Nếu cài đặt quốc gia là Hàn Quốc và xem MV này thì có vẻ nó sẽ hiện lên top video phổ biến Hàn Quốc thì phải'

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất