Thành tích 24 giờ đầu của 'Có chắc yêu là đây': Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ ngôi vương với nhiều con số 'khủng' nhưng lượt xem MV không bằng 'Hãy trao cho anh'

Tiin - 07/07/2020, 09:43

Không một ai trong showbiz Việt có thể "soán ngôi vương" của Sơn Tùng M-TP qua những thành tích mà nam ca sĩ đạt được trong sản phẩm mới nhất.

Sau 24 giờ đầu tiên kể từ khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Có chắc yêu là đây, đến thời điểm hiện tại nam ca sĩ vẫn tiếp giữ được vị trí khó ai sánh bằng. Trước đó, những thành tích sau 12 giờ đầu cũng đủ cho thấy Sơn Tùng M-TP hiện đang sở hữu những con số đáng nể, một ca sĩ Việt Nam nhưng đã làm được những điều mà có lẽ nhiều ngôi sao nào cũng phải ngưỡng mộ. 

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tổng hợp loạt thành tích của Có chắc yêu là đây, tiếp tục cho khán giả thấy được thực lực của giọng ca Hãy trao cho anh trên thị trường âm nhạc Việt Nam, châu Á và rộng hơn nữa là trên thế giới.

Trong đó, thành tích đáng nể nhất chính là số lượt xem trong 24 giờ đầu, MV Có chắc yêu là đây đạt 22 triệu lượt xem theo số liệu thời gian thực. Đây là số liệu tính đến 20 giờ hôm nay (06/07). Trước đó, MV Hãy trao cho anh được ra mắt vào năm ngoái ghi nhận sở hữu 23 triệu theo số liệu thời gian thực sau trong 24 giờ đầu và con số cuối cùng được Google xác nhận là 28,5 triệu lượt xem.

Thành tích 24 giờ đầu của 'Có chắc yêu là đây': Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ ngôi vương với nhiều con số 'khủng' nhưng lượt xem MV không bằng 'Hãy trao cho anh' 0

Tính đến thời điểm hiện tại số lượt xem chính thức trong 24 giờ đầu của MV Có chắc yêu là đây vẫn chưa được xác nhận.

Tuy nhiên, dù không vượt qua được 'người anh em' Hãy trao cho anh nhưng 22 triệu view trong 24 giờ đâu vẫn là một con số quá ấn tượng.

Tuy nhiên, dù không vượt qua được 'người anh em' Hãy trao cho anh nhưng 22 triệu view trong 24 giờ đâu vẫn là một con số quá ấn tượng.

Ngoài ra, MV mới toanh của Sơn Tùng M-TP cũng nhận được 1,9 triệu lượt thích và hơn 302 nghìn lượt bình luận, con số này hứa hẹn sẽ còn tăng hơn trong những ngày tiếp theo vì hiện tại Có chắc yêu là đây vẫn 'làm nên chuyện' không chỉ ở 'mặt trận YouTube' trong nước mà còn ở cả quốc tế. 

Thành tích 24 giờ đầu của 'Có chắc yêu là đây': Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ ngôi vương với nhiều con số 'khủng' nhưng lượt xem MV không bằng 'Hãy trao cho anh' 2

MV Có chắc yêu là đây vẫn tiếp tục giữ vị trí Top 1 Trending YouTube kể từ 00 giờ hôm qua (05/07), bên cạnh đó, sản phẩm này còn xuất sắc chễm chệ ở Top Trending tại nhiều quốc gia khác như: #1 Canada,#1 Úc,  #3 Đài Loan, #3 Mỹ, #7 Hàn Quốc, #8 Đức, #26 Singapore, #30 Anh, #36 Cộng Hòa Séc.

Sơn Tùng M-TP đúng là 'đỉnh của đỉnh' khi 'càn quét' loạt Top Trending của nhiều quốc gia trên thế giới.

Sơn Tùng M-TP đúng là 'đỉnh của đỉnh' khi 'càn quét' loạt Top Trending của nhiều quốc gia trên thế giới.

Việc đạt Top 1 Trending YouTube tại Việt Nam là điều quá bình thường đến với Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên, việc 'đặt chân' đến Top 1 Trending của hai quốc gia như Canada và Úc thì quả là một điều khó tin với một ca sĩ Việt Nam. Đây chỉ là những kết quả được tính đến theo thời gian thực, cùng chờ đợi xem con số chính xác được Google xác nhận xem Có chắc yêu là đây còn 'khủng' đến mức độ nào nhé!

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất