MV mới của Sơn Tùng M-TP chính thức ‘vượt mặt’ Lê Bảo Bình, trở thành MV V-pop trụ lâu nhất trên Top 1 trending

Tiin - 21/07/2020, 20:32

Cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng ‘soán ngôi’ Lê Bảo Bình, trở thành ca sĩ có MV đạt Top 1 trending lâu nhất tại Việt Nam.

Được chính thức ra mắt vào ngày 05/07 vừa qua nhưng Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có dấu hiệu ‘rớt hạng' trên ‘mặt trận' YouTube. Đã hơn 2 tuần trôi qua, Top 1 trending YouTube vẫn chưa có bất kỳ một MV nào thay thế Có chắc yêu là đây, điều này chứng tỏ sản phẩm của Sơn Tùng M-TP vẫn đang được đông đảo khán giả Việt ưu ái.

Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào cũng vậy, một thời gian ‘đủ lâu' sau khi phát hành sẽ có dấy hiệu ‘hạ nhiệt', bằng chứng là MV mới của Sơn Tùng M-TP hiện tại cũng đang ‘đứng view', điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho khả năng giữ ngôi vương Top 1 trending.

MV mới của Sơn Tùng M-TP chính thức ‘vượt mặt’ Lê Bảo Bình, trở thành MV V-pop trụ lâu nhất trên Top 1 trending 0

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Thích thì đến của Lê Bảo Bình đang nắm giữ kỷ lục đứng hạng nhất Top trending lâu nhất YouTube Việt Nam với thời gian là 15 ngày, theo sau đó là MV Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP) và Sóng gió (Jack & K-ICM) cùng giữ thành tích 13 ngày liên tiếp.

Tuy nhiên, điểm lại mới thấy MV Có chắc yêu là đây đã chính thức bước sang ngày thứ 15 và hiện vẫn đang giữ vị trí Top 1 trending, trong khi đó, khán giả nhận ra MV Thích thì đến của Lê Bảo Bình thực chất chỉ giữ thành tích Top 1 trending trong 14,5 ngày mà thôi.

MV 'Thích thì đến' mất 12 tiếng để đạt Top 1 trending YouTube Việt Nam.

MV 'Thích thì đến' mất 12 tiếng để đạt Top 1 trending YouTube Việt Nam.

Cụ thể, Thích thì đến ra mắt vào ngày 14/04/2020 và sang ngày hôm sau là 15/04/2020, sau 12 tiếng đồng hồ thì MV này đã leo lên Top 1 trending. Sản phẩm của Lê Bảo Bình tiếp tục giữ phong độ này cho đến rạng sáng ngày 30/04/2020 (khoảng 00g30) thì ‘tụt mất ngôi vương' vào tay video nhạc chế của Thiên An. Vì vậy, nếu tính về khoảng thời gian giữ vị trí Top 1 trending thì MV Thích thì đến đạt 14 ngày 12 tiếng.

MV mới của Sơn Tùng M-TP chính thức ‘vượt mặt’ Lê Bảo Bình, trở thành MV V-pop trụ lâu nhất trên Top 1 trending 2

Trong một diễn biến khác, MV Có chắc yêu là đây ra mắt vào 20 giờ ngày 05/07/2020 và chính thức leo lên vị trí Top 1 trending vào lúc 00g50 ngày 06/07/2020 và hiện vẫn đang giữ vững vị trí này, điều đó cũng khẳng định Sơn Tùng M-TP đã chính thức ‘soán ngôi' Lê Bảo Bình để nắm giữ kỷ lục MV đạt Top 1 trending lâu nhất YouTube Việt Nam với thành tích 15 ngày liên tiếp.

MV 'Có chắc yêu là đây' vươn lên Top 1 trending chỉ sau 4 tiếng ra mắt.

MV 'Có chắc yêu là đây' vươn lên Top 1 trending chỉ sau 4 tiếng ra mắt.

Tất nhiên con số này có thể còn được cộng thêm nữa vì hiện tại Có chắc yêu là đây vẫn ‘xưng vương' ở vị trí số 1 tab thịnh hành mà chưa một ai ‘tháo gỡ' được.

Tất nhiên con số này có thể còn được cộng thêm nữa vì hiện tại Có chắc yêu là đây vẫn ‘xưng vương' ở vị trí số 1 tab thịnh hành mà chưa một ai ‘tháo gỡ' được.

Vậy là SKY (tên fanclub Sơn Tùng M-TP) đã thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng thần tượng lại tiếp tục nắm giữ kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' rồi nhé!

 

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất