Lên đài phát thanh đăng tin tuyển chồng

Ngoisao.net - 22/06/2015, 14:13

Một phụ nữ ở Nigeria tuyên bố trên đài phát thanh thành phố sẽ tặng xe hơi và nhà cho người đàn ông nào đồng ý làm chồng cô. 

husband1-9511-1434936374.jpg

Zainab Abdulmalik từng bị bạn trai cũ phụ tình. Ảnh: Freedom Radio

Phóng viên Nisaru Zango, người đang làm việc ở đài phát thanh Freedom, thành phố Kano (Nigeria) cho biết cô gái 22 tuổi tên Zainab Abdulmalik đã tìm tới đài để đăng thông báo tìm chồng hôm 16/6. Cô kêu gọi các chàng trai hãy tới đài vào ngày hôm sau để thử vận may với cơ hội này. 

Lời cam kết sẽ tặng cho người phù hợp nhất một chiếc xe hơi và một ngôi nhà mà Abdulmalik đưa ra đã thu hút hàng trăm chàng trai kéo tới đài Freedom, Zango nói. 

Theo BBC, do có quá nhiều chàng trai trẻ đổ xô tới các văn phòng làm việc của đài nên nhân viên ở đây đã phải gọi cảnh sát tới để bảo vệ cho Abdulmalik. Cuối cùng cô gái cũng đưa ra quyết định của mình, tuy nhiên chi tiết về người đàn ông mà cô chọn làm chồng không được tiết lộ. 

Abdulmalik, một người buôn bán thành đạt, nói với tờ Daily Trust của Nigeria rằng cô phải đăng tin tuyển chồng bởi từng chi tới 5 triệu naira (25.000 USD) cho bạn trai cũ nhưng anh ta đã bỏ rơi cô. 

Đây là lần đầu tiên ở Nigeria có phụ nữ tìm chồng theo cách này. Thông thường các cô gái trở thành gái có chồng qua các cuộc hôn nhân đã sắp đặt sẵn hoặc kết hôn với một người họ hàng, phóng viên Hausa's Jimeh Saleh của đài BBC chia sẻ. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất