Kim Nhung: "Lúc biết Hoàng Thùy làm HLV The Face, tôi đã xin bỏ thi"

Kênh 14 - 06/06/2017, 13:34

Kim Nhung là một trong những gương mặt ấn tượng tại "The Face Vietnam 2017" đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về những ồn ào mà cô gặp phải.

Có thể nói, Kim Nhung là một trong những thí sinh dày dạn kinh nghiệm làm mẫu nhất tại "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017". Cho nên, việc cô đăng ký tham gia mùa 2 khiến nhiều người bất ngờ bởi so với 3 HLV, tuổi nghề của Kim Nhung cũng không thua kém là bao.

Kim Nhung: Lúc biết Hoàng Thùy làm HLV The Face, tôi đã xin bỏ thi - Ảnh 1.

Kim Nhung

Nữ thí sinh cũng gây tranh cãi khi "đá xéo" HLV Hoàng Thùy vì câu nói "Gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài".

Kim Nhung: Lúc biết Hoàng Thùy làm HLV The Face, tôi đã xin bỏ thi - Ảnh 2.

Câu nói gây tranh cãi của Hoàng Thùy

Kim Nhung: Lúc biết Hoàng Thùy làm HLV The Face, tôi đã xin bỏ thi - Ảnh 3.

 

Kim Nhung: Lúc biết Hoàng Thùy làm HLV The Face, tôi đã xin bỏ thi - Ảnh 4.

Kim Nhung không ngại "đá xéo" Hoàng Thùy cùng với giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh và nhà thiết kế Tùng Vũ (Hoàng Thùy từng đạt giải Best Catwalk tại Top Model of The World 2012)

Mới đây, Kim Nhung đã có những chia sẻ mới nhất về những ồn ào mà mình mắc phải. Theo nữ thí sinh, cô không hề đá xéo Hoàng Thùy mà nói thẳng vì câu nói của Hoàng Thùy về Lan Khuê sai quá sai

Còn việc cô đăng ký tham gia mùa giải năm nay vì tưởng bộ ba HLV cũ là Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê ngồi ghế nóng, khi biết tin Hoàng Thùy làm giám khảo, cô đã xin bỏ thi vì căn bản: " Thùy với mình ai dạy ai thật ra chưa biết ".

Kim Nhung: Lúc biết Hoàng Thùy làm HLV The Face, tôi đã xin bỏ thi - Ảnh 5.

Chia sẻ của Kim Nhung

Tập 1 "The Face Vietnam 2017" sẽ lên sóng lúc 20h tối Chủ nhật (11/6) trên VTV3.

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất