Hoàng Thùy mặc chất, Minh Tú nhạt nhòa nhất The Face

Zing - 25/05/2017, 17:49

Quán quân Vietnam"s Next Top Model được cho là có gu thời trang cá tính nhất The Face, trong khi đó, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 lại không chú trọng phong cách street style.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 1

Hoàng Thùy được coi là một trong những người mẫu có gu thời trang cá tính của làng mốt Việt. Hình ảnh của chân dài sinh năm 1992 gắn liền với phong cách hiện đại, năng động và đôi khi pha chút nổi loạn.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 2

Một trong những set đồ của Quán quân Vietnam's Next Top Model được các tín đồ thời trang yêu thích. Trong ảnh, cô diện "cây" trang phục tông đen, áo thun màu tối kết hợp ăn ý cùng quần shorts, tất mỏng và giày tiệp màu. Phụ kiện vòng cổ, túi xách ánh nhũ hợp phong cách.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 3

Bên lề sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016, Hoàng Thùy trở thành điểm nhấn phong cách nhờ lối mix - match trang phục ấn tượng. Chân dài chọn áo khoác bomber màu hồng kết hợp cùng bộ cánh màu trung tính. Tất cao cổ và tất lưới rách tạo nét độc đáo riêng.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 4

Một trong những set trang phục giúp Hoàng Thùy vào nhóm sao nữ mặc chất của tuần, tháng. Thiết kế áo ren hai dây đi kèm áo khoác dạ màu nổi, boots cao cổ vừa cá tính vừa phóng khoáng.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 5

Trang phục họa tiết ô kẻ được cho là kén chọn người mặc và dễ dẫn đến sự rối mắt, cầu kỳ, nhưng với ngoại hình cao ráo, mảnh mai, Hoàng Thùy hoàn toàn phù hợp trong set đồ này. Chân dài biết cách tạo ấn tượng với trang điểm đậm và phụ kiện hoa tai to bản.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 6

Không được đánh giá cao về gu thời trang bằng Hoàng Thùy, nhưng Lan Khuê biết tạo sức hút hình ảnh riêng. Hoa khôi Áo dài 2014 hướng đến hình tượng đa phong cách, từ cá tính đến nữ tính, thanh lịch.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 7

Set trang phục thể thao năng động của Lan Khuê được nhiều tín đồ thời trang khen ngợi. Lợi thế vòng eo thon giúp chân dài tự tin diện áo croptop. Làn da nâu cũng là ưu điểm để huấn luyện viên The Face trông mạnh mẽ hơn khi chọn set đồ thể thao.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 8

Cô tiếp tục phát huy lợi thế eo thon trong set trang phục áo bra-top, quần ôm, áo bomber ánh bạc.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 9

Phong cách thanh lịch cũng khá phù hợp với hình ảnh nữ tính của Hoa khôi Áo dài. Trong ảnh, nữ người mẫu chọn áo croptop tay loe kết hợp quần jeans trắng.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 10

Hình ảnh nữ tính, ngọt ngào khiến Lan Khuê đáng yêu hơn trong mắt người hâm mộ. Trang phục ren mỏng kết họa tiết tiệp cùng giày ren, đường xẻ cao khoe lợi thế chân dài.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 11

Lan Khuê e lệ trong thiết kế nữ tính. Bộ cánh không được đánh giá cao vì các chi tiết lỗi mốt.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 12

Trong bộ ba huấn luyện viên The Face, Minh Tú bị cho là có phong cách street style đơn điệu nhất. Chân dài 25 tuổi không quá chú trọng trang phục dạo phố. Cô ăn vận khá thoải mái với những items bình dân.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 13

Đôi khi, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 chọn cách mix đơn giản với sơ-mi, quần shorts và giày bata.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 14

Hình tượng nữ tính, thanh lịch cũng được huấn luyện viên The Face ứng dụng trong những dịp xuống phố.

Hoang Thuy mac chat, Minh Tu nhat nhoa nhat The Face hinh anh 15

Dù sở hữu gương mặt cá tính, song chân dài sinh năm 1992 lại khá phù hợp với những items thời trang nhẹ nhàng, lịch thiệp.

Theo Khánh Ly/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất