Minh Tú: "Nếu Hoàng Thùy là phù thủy, tôi đây cũng có đũa thần"

Ione - 25/05/2017, 13:20

Nữ HLV nhận xét Hoàng Thùy là người nóng tính, đôi lúc hành xử như trẻ con.

Dàn HLV The Face Việt Nam mùa 2 gây tranh cãi từ lúc công bố danh sách đến khi chương trình chuẩn bị lên sóng. Mối quan hệ giữa Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy bị đồn đoán là "bằng mặt không bằng lòng".

Trong một bài phỏng vấn mới đây của Hoàng Thùy, khi được đặt câu hỏi nhận xét về Minh Tú, chân dài đưa ra câu trả lời: "Xét về cảm xúc thì Minh Tú là người bản năng". Đem câu trả lời này hỏi suy nghĩ của Minh Tú, cô đáp: "Đây là cảm nhận cá nhân. Mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Thùy là Thùy, Tú là Tú".

minh-tu-neu-hoang-thuy-la-phu-thuy-toi-day-cung-co-dua-than

HLV Minh Tú.

Nói về Hoàng Thùy, Minh Tú thẳng thắn: "Cô ấy hơi nóng tính, đôi khi cư xử như trẻ con. Điều này không đúng với mong muốn đóng vai phù thủy của cô ấy. Nếu Thùy là phù thủy thì cả 3 đều là bộ ba phép thuật. Nếu cô ấy có quyền trượng thì tôi cũng có đũa phép". 

Chia sẻ của Minh Tú được xem thể hiện thái độ "không khoan nhượng" khi "đấu đá" trên ghế nóng. Họ đều thể hiện cái tôi cá tính, chứng tỏ ai cũng "không phải dạng vừa".

Về HLV Lan Khuê, Minh Tú nhìn nhận đây là HLV có kinh nghiệm vì đã tham gia mùa đầu tiên. Xét về chiến lược Minh Tú nhìn nhận Lan Khuê sẽ có sự thông minh. "Nhưng không phải vì thế mà tôi sợ. Tôi thích mạo hiểm và cạnh tranh, đối mặt với khó khăn. Quan điểm của tôi là "thà mình thua với những chiến binh mạnh còn hơn thắng những kẻ yếu ớt'", Minh Tú quyết liệt.

minh-tu-neu-hoang-thuy-la-phu-thuy-toi-day-cung-co-dua-than-1

Minh Tú trò chuyện với Lan Khuê tại họp báo The Face mới đây.

Khi được hỏi về hiềm khích giữa cô và Lan Khuê cách đây không lâu, Minh Tú lý giải: "Mâu thuẫn đó tôi nghĩ chỉ là hiểu lầm nhỏ. Thời điểm đó, chúng tôi rất dở khi đã không gặp nhau một cách trực tiếp để nói chuyện mà chỉ nghĩ theo góc độ cá nhân. Tại chương trình, giữa tôi và Khuê rất bình thường. Chúng tôi ngồi vị trí này là để huấn luyện, tìm ra gương mặt xứng đáng chứ không phải để bon chen, chặt chém nhau".

Sau sự cố vào viện truyền nước dẫn đến dự họp báo trễ, cộng thêm nhiều lần ngất xỉu tại cuộc thi Asia's Next Top Model đang lên sóng, nhiều khán giả lo ngại Minh Tú không đủ sức để "đấu" với Lan Khuê, Hoàng Thùy. "Có một điều chắc chắn là ở The Face, tôi sẽ không xỉu nữa đâu (cười). Mác 'thánh xỉu' chỉ có ở 'Asia's Next Top Model' là đủ rồi", cô khẳng định.

Theo Tân Tân/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất