Minh Tú: "Hoàng Thùy nóng tính, hơi trẻ con, Lan Khuê hot là do... khóc nhiều"

Kênh 14 - 23/05/2017, 16:22

HLV Minh Tú đã có những chia sẻ mới nhất khi tham gia "The Face Vietnam 2017".

Minh Tú là HLV tới trễ nhất trong buổi họp báo ra mắt chương trình "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017". Cô nhanh chóng nêu ra lý do và gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người tham dự. Sau đó, Minh Tú cũng đã giải đáp những thắc mắc của khán giả khi ngồi ghế nóng 2.

Minh Tú: Hoàng Thùy nóng tính, hơi trẻ con, Lan Khuê hot là do... khóc nhiều - Ảnh 1.

HLV Minh Tú tại buổi họp báo

Chào Minh Tú, bạn có thể chia sẻ thêm về việc mình đến trễ buổi họp báo hôm nay không?

Một lần nữa tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành vì đã để tất cả mọi người phải chờ đợi mình hôm nay. Có ý kiến nói rằng thà đừng đến còn hơn là tới trễ như thế này, nhưng vì lý do sức khỏe nên tôi mong mọi người có thể thông cảm cho mình nhiều hơn.

Nhận lời tham gia "The Face" thì mức độ chặt chém của bạn với các đội khác như thế nào?

Thực ra tôi chỉ nghĩ đơn giản, đúng thì mình làm thôi nhưng cách mà 3 HLV đối đáp với nhau vẫn phải có văn hóa và giữ được ở một chừng mực nhất định, tôn trọng chương trình, tôn trọng người xem. Đến thời điểm hiện tại, các HLV đã có những cãi vã nhưng chúng tôi không có đi quá giới hạn văn hóa mà mình đã đặt ra.

Mỗi người đều có cách huấn luyện và truyền tải đến với các thí sinh nhưng mà đôi lúc, 45 phút chiếu trên TV chưa thể hiện đúng với thực tế mà các HLV mang lại, đôi lúc nó cũng bị chỉnh sửa bởi chương trình, bởi nhà sản xuất. Hơn ai hết, tôi đã từng tham gia một show truyền hình thực tế nên tôi là người hiểu rất rõ.

Hoàng Thùy có nhận xét Minh Tú hơi bản năng thì bạn nghĩ sao?

Cái đó là nhìn nhận cá nhân của Hoàng Thùy. Hoàng Thùy là Hoàng Thùy, còn Minh Tú là Minh Tú, mỗi người đều có nhìn nhận khác nhau. Ở Hoàng Thùy, tôi thấy là cô ấy hơi nóng tính, đôi khi cũng cư xử hơi trẻ con, điều này không đúng với việc Hoàng Thùy từng nói muốn đóng vai phù thủy. Nếu cô ấy là phù thủy thì xin lỗi, cả 3 HLV đều là bộ ba phép thuật. Nếu cô ấy có quyền trượng thì tôi cũng có đũa phép.

Minh Tú: Hoàng Thùy nóng tính, hơi trẻ con, Lan Khuê hot là do... khóc nhiều - Ảnh 2.

Minh Tú xin lỗi vì đến trễ

Còn HLV Lan Khuê thì bạn có nhận xét gì không? Mâu thuẫn của cả hai trước đó có khiến hai bạn gặp trở ngại khi ngồi chung ghế nóng?

Lan Khuê thì đã có kinh nghiệm tham gia ở mùa 1 nên sẽ có nhiều chiến lược thông minh hơn. Nhưng không vì thế mà tôi sợ, tôi thích mạo hiểm và cạnh tranh với những gì khó khăn. Tính của tôi là "thà mà mình thua với những chiến binh mạnh, còn hơn là mình thắng với những kẻ yếu ớt".

Mâu thuẫn của tôi với Lan Khuê trước đây chỉ là hiểu lầm nhỏ do tôi và Khuê đã rất dở khi không gặp nhau để nói chuyện trực tiếp mà chỉ nghĩ theo khía cạnh riêng, dẫn đến cái hiểu lầm đó. Nhưng trong "The Face" thì tôi và Khuê rất là bình thường. Chúng tôi đến đây với vai trò là HLV để tìm ra gương mặt thật sự xứng đáng chứ không phải đến đây với tình cảm cá nhân để bon chen, chặt chém nhau.

Bạn có nghĩ sự nổi bật của dàn HLV sẽ lấn át hết các thí sinh như năm ngoái không?

Tôi nghĩ chương trình năm ngoái nếu mà hot nhất là Mai Ngô và Lan Khuê, Lan Khuê cũng hot tại vì... khóc nhiều khiến người ta cảm thương do bị áp bức. Ở "Asia's Next Top Model", tôi khóc theo khía cạnh là một thí sinh. Còn tại đây, tôi sẽ khóc theo kiểu 1 HLV đang phải chịu áp bức như thế nào nhưng bảo đảm là không xỉu (cười).

 

Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về khả năng làm HLV của Minh Tú vì hiện tại, bạn vẫn còn đang là thí sinh của "Asia's Next Top Model"?

Cũng phải chia sẻ thêm, đây không phải là lần đầu tiên tôi làm HLV hay ban giám khảo. Tôi từng làm giám khảo của cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2015" rồi. Khi mà ban tổ chức "The Face" gửi đến tôi lời mời, tất nhiên ban tổ chức cũng phải suy nghĩ, xem xét chứ không phải chỉ đơn giản hot không là được. Họ đã suy nghĩ về tính chuyên môn, kinh nghiệm cũng như kỹ thuật của tên tuổi HLV này có đủ để chỉ dạy cũng như dẫn dắt thí sinh cũng như tìm ra gương mặt thực sự xứng đáng hay không.

Còn việc tôi đang là thí sinh của "Asia's Next Top Model" thì tôi cũng chia sẻ thẳng, trước khi tham gia chương trình, tôi đã là một người mẫu, tôi cũng từng đi diễn ở nhiều show nước ngoài nữa và đóng rất nhiều quảng cáo rồi. Tôi đến với "Asia's Next Top Model" với mục tiêu khác, muốn mang tên tuổi Việt Nam đi xa hơn và phá giới hạn chỉ ở top 9. Chứ không phải tôi đến với cuộc thi để mong muốn trở thành Siêu mẫu châu Á bởi vì tôi nghĩ rằng, mình dư sức có thể tự mình làm được điều đó.

Minh Tú: Hoàng Thùy nóng tính, hơi trẻ con, Lan Khuê hot là do... khóc nhiều - Ảnh 3.

 

Trong "Asia's Next Top Model", bạn là một người khá chiêu trò, ngay từ tập 1 đã ngất xỉu vậy thì tại "The Face" bạn có áp dụng chiêu trò nào cho team mình không? Bạn có sợ bị ghét khi tham gia "The Face"?

Một điều chắc chắn là ở "The Face", tôi sẽ không xỉu nữa đâu (cười). Biệt danh "Thánh xỉu" chỉ có ở "Asia's Next Top Model" thôi, còn ở "The Face" là một danh hiệu khác, mọi người chờ xem sẽ biết nhé.

Thực ra, ngày xưa tôi cũng sợ mình bị ghét lắm nhưng mà khi đã tham gia một chương trình truyền hình thực tế rồi thì đối với tôi, mình có như thế nào, cũng sẽ có người ghét chứ không thể nào hoàn hảo được. Tôi cứ sống đúng với bản thân mình, nếu thương tôi, tôi cám ơn. Còn nếu ghét thì kệ chứ biết sao giờ (cười).

Chứ suốt ngày mình cứ để ý xem người ta nhận xét gì về mình thì tôi thấy tốn thời gian lắm, thà mình dành thời gian để chăm sóc sức khỏe của mình còn hơn. Ví dụ, càng ghét tôi thì tôi càng đẹp, càng thành công thì đó là cách đáp trả sự ghét của mọi người.

Cảm ơn những chia sẻ của Minh Tú!

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất