Minh Tú vẫn yêu mến thí sinh này dù vừa bỏ phiếu loại cô nàng!

Kênh 14 - 12/05/2017, 13:31

Dù kịch liệt lên án hành vi phạm luật của Nametha nhưng Minh Tú vẫn dành cho đại diện Singapore những lời động viên chân thành.

Đại diện đến từ Singapore - Nametha là thí sinh đầu tiên bị tước quyền thi đấu do phạm luật tại "Asia's Next Top Model". Cô nàng bị một trong hai chị em sinh đôi - Veronika bắt quả tang sử dụng wifi để liên lạc với bên ngoài.

Minh Tú cũng là một trong người lên án hành vi này của Nametha một cách gay gắt, thậm chí khi được hỏi Nametha có nên bị loại không thì đại diện Việt Nam cũng giơ tay đồng ý.

 - Ảnh 2.

Minh Tú là một trong những thí sinh ủng hộ việc loại Nametha do phạm luật

Những tưởng chuyện này sẽ làm mối quan hệ của hai cô gái trở nên xấu đi. Nhưng không, Minh Tú đã viết lên trang cá nhân những lời động viên Nametha.

 - Ảnh 3.

"Mặc dù tôi không đồng tình với việc bạn phạm luật, tôi vẫn nghĩ bạn có rất nhiều tiềm năng của một người mẫu thời trang cao cấp. Bạn vui tính và chúng ta luôn có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Luôn may mắn ở những việc bạn sẽ làm nhé!"

 - Ảnh 4.

Nametha cũng phản hồi lại Minh Tú "Cảm ơn Tú, tôi trân trọng ý kiến của bạn và tôi luôn dõi theo bạn. Bạn rất tuyệt và tôi thấy vui vì mối quan hệ tốt đẹp của chúng ta. Hẹn gặp lại bạn sớm nhé!". Minh Tú đã đáp lại rằng "Mãi mãi là bạn của nhau"

 - Ảnh 5.

Trước đó Minh Tú từng úp mở về sự ra đi của Nametha trên trang cá nhân khi đăng hình 2 người chụp chung

 

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất