Hoàng Thùy: "Xin lỗi Lan Khuê, The Face không có trình diễn áo dài"

Kênh 14 - 23/05/2017, 19:30

Có lẽ HLV Hoàng Thùy sẽ là người nối gót HLV Phạm Hương sắm vai "ác nữ" trong "The Face Vietnam" mùa 2 với những gì thể hiện trong đoạn trailer dưới đây.

Sau khi họp báo ra mắt chương trình "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa 2, nhà sản xuất cũng đồng thời tung ra đoạn teaser cho tập đầu tiên gây khá nhiều tò mò cũng như sự mong chờ cho khán giả.

Hoàng Thùy: Xin lỗi Lan Khuê, The Face không có trình diễn áo dài - Ảnh 1.

Dàn HLV Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thuỳ cùng với host Hữu Vi

Ngay khi vừa công bố bộ ba HLV gồm Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy thì các fan bắt đầu rần rần dự đoán xem ai sẽ là người sắm vai ác trong chương trình năm nay khi cả ba đều khá đồng đều về tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Và tất cả đều có câu trả lời sau đoạn teaser vừa rồi, chiếm trọn sự chú ý chỉ có thể là HLV Hoàng Thùy. Trước đó HLV này cũng từng nói rằng sẽ thể hiện hết cá tính cũng như con người của mình ở ngoài. Vì vậy, hình ảnh trong đoạn teaser cũng thể hiện khá rõ cá tính mà vị HLV này muốn xây dựng.

Hoàng Thùy: Xin lỗi Lan Khuê, The Face không có trình diễn áo dài - Ảnh 3.

HLV Hoàng Thùy trong họp báo chương trình

Không biết ai đã làm phật ý của HLV Hoàng Thùy khiến cô phản ứng khá dữ dội khi đùng đùng bỏ ra khỏi set quay sau khi đưa ra nhận xét "Ba mươi chưa phải là Tết", sau đó thì liên tục đá xéo HLV Lan Khuê rằng "biết đến Lan Khuê qua cuộc thi hoa khôi áo dài, nhưng xin lỗi Lan Khuê! Gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài ", hay cuối đoạn teaser cô nàng còn gân cổ tranh cãi tay đôi với HLV khách mời Lukkade về chiều cao của một thí sinh trong chương trình. "Vai ác" không là Thuỳ thì là ai đây!

Hoàng Thùy: Xin lỗi Lan Khuê, The Face không có trình diễn áo dài - Ảnh 4.

"Thùy không ác ai ác"

Theo Yang/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất